Coinbase Cloud tích hợp nền tảng Kiln cho staking ETH gốc dưới 32 ETH

12/09/2023 08:10
0
Artboard-12 19.6K

Bộ phận điện toán đám mây của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã tích hợp giao thức staking chuỗi gốc có tên Kiln để cung cấp dịch vụ staking ETH gốc dưới yêu cầu tối thiểu tiêu chuẩn.

Theo quy ước, việc staking ETH gốc đòi hỏi số lượng tối thiểu 32 ETH (51.000 đô la) để thiết lập một validator mạng duy nhất, điều kiện này hạn chế nhiều người tham gia quan tâm. Việc Coinbase Cloud tích hợp với Kiln sẽ cho phép người dùng tiền điện tử staking số lượng nhỏ một cách phi tập trung, cho phép họ kiểm soát trực tiếp tiền của mình từ các ví.

Sử dụng các hợp đồng thông minh chuyên dụng, Kiln cung cấp cách tiếp cận linh hoạt cho việc staking ETH. Nó cho phép gộp các khoản đầu tư để đạt được mức tối thiểu 32 ETH, phục vụ như một lựa chọn thay thế cho các tùy chọn staking linh hoạt tương tự được tìm thấy trong các giao thức liquid staking như Lido và Rocket.

CEO đồng sáng lập Kiln Laszlo Szabo cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Coinbase Cloud và chào đón họ là nhà điều hành nút đầu tiên (không phải Kiln) tận dụng nền tảng staking trên chuỗi Kiln."

Trong những tuần tới, ví của Coinbase sẽ trở thành ví đầu tiên triển khai giải pháp staking này nhằm mục đích làm cho việc staking ETH dễ tiếp cận hơn, theo Coinbase Cloud.

Điều này có nghĩa là người dùng Ví Coinbase sẽ có khả năng staking và kiếm phần thưởng trên số dư ETH bất kể số lượng. Coinbase Cloud xác nhận rằng khả năng này sẽ được mở rộng cho cả các ứng dụng phi tập trung và nhà cung cấp ví tự quản lý khác.

"Sự tích hợp này với Coinbase Cloud là duy nhất vì nó cho phép họ bật khả năng staking ETH không giới hạn tương tự cho các ví và dịch vụ khác, bao gồm cả DEX, giống như giải pháp sẽ được cung cấp bởi ví Coinbase."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp