Coinbase giới thiệu smart wallet mới nhằm khắc phục các vấn đề phổ biến trong tiền điện tử

06/06/2024 08:17
0
Artboard-12 5.2K

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase vừa công bố ra mắt loại "smart wallet" mới với hy vọng cải thiện trải nghiệm người dùng trong lĩnh vực tiền điện tử.

Theo công ty, các ví thế hệ mới này được thiết kế để giải quyết các "điểm yếu" lớn nhất trong trải nghiệm tiền điện tử hiện nay, bao gồm quy trình đăng ký phức tạp, phí giao dịch trên mạng lưới và việc sử dụng cụm từ khôi phục ví.

Để đơn giản hóa việc tạo ví mới, Coinbase cho phép người dùng sử dụng Face ID, hồ sơ Google Chrome, vân tay hoặc thiết bị bảo mật Yubikey mà không cần cụm từ khôi phục.

Ví mới cũng giúp tránh tình trạng "không đủ số dư" bằng cách cho phép người dùng sử dụng số dư từ ví tự giữ hoặc tài khoản Coinbase, đồng thời hỗ trợ giao dịch miễn phí gas thông qua tích hợp với các paymaster.

Smart wallet của Coinbase hiện hỗ trợ 8 mạng lưới bao gồm Base, Ethereum, Optimism, Arbitrum, Polygon, Avalanche, BNB và Zora. Công ty cho biết sẽ tiếp tục thêm nhiều mạng lưới khác trong tương lai.

Với các tính năng mới này, Coinbase hy vọng sẽ làm cho việc sử dụng tiền điện tử trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, qua đó thu hút thêm người dùng mới tham gia vào không gian tiền mã hóa.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap