Coinbase hợp tác với Lightspark nhằm tích hợp Bitcoin Lightning

04/04/2024 08:22
0
Artboard-12 9.6K

Coinbase và Lightspark vừa công bố một hợp tác mới nhằm tích hợp Bitcoin Lightning vào nền tảng của Coinbase. Các nhà lãnh đạo của cả hai công ty, trong đó có cựu chủ tịch PayPal David Marcus, đã nhấn mạnh rằng việc tích hợp mạng Bitcoin lớp 2 này sẽ diễn ra "sớm", tạo điều kiện cho hơn 108 triệu người dùng của Coinbase sử dụng các giao dịch Bitcoin nhanh chóng và phí rẻ hơn.

Lightspark, một giải pháp Lightning tập trung vào doanh nghiệp, đang làm việc để thắp sáng tất cả các điểm tiếp xúc của Coinbase bằng Lightning. Điều này sẽ giúp giảm tải cho lớp thứ hai của Bitcoin và ngăn chặn sự gia tăng của phí giao dịch trên lớp cơ sở của Bitcoin.

Brian Armstrong, Giám đốc điều hành của Coinbase, đã xác nhận rằng họ sẽ tích hợp Bitcoin Lightning vào tháng 9 năm trước đây, nhưng không tiết lộ thêm chi tiết về thời gian và cách thức thực hiện.

Lightspark, được thành lập vào năm 2022, tập trung vào việc giải quyết các vấn đề phức tạp trong việc triển khai và quản lý nút Lightning. Công ty đã phát triển công cụ thông minh dựa trên trí tuệ nhân tạo, mang tên Lightspark Predict, nhằm tối ưu hóa quá trình định tuyến và tăng cường tỷ lệ thành công của giao dịch.

Các nhà đầu tư và chuyên gia Bitcoin nhấn mạnh rằng việc tích hợp Bitcoin Lightning không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm thanh toán mà còn nâng cao tính linh hoạt và hiệu suất của mạng Bitcoin như một phương tiện thanh toán phổ biến. Tính đến thời điểm này, nhiều công ty và quốc gia đã chấp nhận và áp dụng công nghệ Bitcoin Lightning cho các hoạt động thanh toán hàng ngày.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap