Coinbase International đặt giới hạn đòn bẩy cho hợp đồng tương lai vĩnh cửu lên 10 lần

29/12/2023 08:57
0
Artboard-12 10.7K

Sàn giao dịch quốc tế của Coinbase, Coinbase International Exchange, cho biết vào ngày 28 tháng 12 rằng họ đã thiết lập giới hạn đòn bẩy là 10X cho các hợp đồng tương lai vĩnh cửu của mình.

Công ty cho biết trong một bài đăng trên X:

"Bạn đã nghe chưa? Chúng tôi đã nâng cấp đòn bẩy lên 10X cho tất cả các hợp đồng tương lai vĩnh cửu, mang lại cho bạn khả năng thực hiện các chiến lược giao dịch hiệu quả hơn."

Trong một trang trợ giúp đi kèm, Coinbase International giải thích rằng người dùng có thể tiếp tục giao dịch sau khi đạt đến giới hạn 10X, nhưng các giao dịch mới chỉ được phép ở các mức đòn bẩy được quy định trong các quy tắc ý quỹ ban đầu mặc định (DIM).

Ngoài giới hạn 10X, công ty cũng đã thiết lập giới hạn giá trị danh nghĩa tối đa là 90,000 đô la áp dụng cho tất cả các vị thế thuộc sở hữu của chủ sở hữu cuối cùng (UBO). Các vị thế cá nhân liên quan đến Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), và 13 tài sản khác cũng có giới hạn cụ thể được đo lường bằng tiền điện tử đó.

Coinbase International lưu ý trên cùng một trang rằng họ thường xuyên xem xét các giới hạn. Họ nói rằng họ có thể cung cấp các giới hạn cao hơn khi hoạt động của họ tăng lên.

Hợp đồng tương lai vĩnh cửu là một loại hợp đồng tương lai mà qua đó người giao dịch có thể đặt cược vào giá tương lai mà không có một ngày đáo hạn xác định.

Loại đầu tư này thường được coi là có rủi ro cao do khả năng tổn thất và cũng lợi nhuận thông qua đòn bẩy. Coinbase đã nhận thức về những rủi ro đó, viết rằng mức rủi ro "có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư." Họ khuyến khích nhà đầu tư xem xét mục tiêu, khẩu phần rủi ro và kinh nghiệm của họ.

Coinbase International là chi nhánh giao dịch quốc tế của Coinbase. Nền tảng này được ra mắt vào tháng 5 năm 2023 với sự tập trung ban đầu vào việc cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu cho các nhà đầu tư tổ chức. Nó mở rộng giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu cho nhà đầu tư bán lẻ vào tháng 9 và cũng thêm giao dịch ngay lập tức vào tháng 12.

Công ty này được quy định theo Ủy ban Dự trữ Bermuda (BMA) và chỉ dành cho khách hàng ở một số quốc gia ngoài Hoa Kỳ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp