Coinbase nắm giữ 5% tổng lượng Bitcoin lưu hành

24/09/2023 08:58
0
Artboard-12 27.3K

Nền tảng blockchain Arkham gần đây đã xác định được sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase gần như nắm giữ 1 triệu Bitcoin BTC trong các ví của mình. Số coin này trị giá hơn 25 tỷ đô la với giá thị trường hiện tại của BTC.

Theo Arkham, lượng sở hữu của sàn giao dịch chiếm gần 5% tổng lượng Bitcoin hiện có. Arkham cho biết Coinbase đang nắm giữ tổng cộng 947.755 BTC. Hiện tại, tổng nguồn cung Bitcoin đang lưu hành là khoảng 19.493.537, theo trang thông tin về tiền điện tử CoinGecko.

Hơn nữa, Arkham cũng lưu ý rằng họ đã gắn nhãn và xác định được 36 triệu địa chỉ lưu trữ và gửi Bitcoin được sử dụng bởi sàn giao dịch. Theo Arkham, ví lạnh lớn nhất của Coinbase đang nắm giữ khoảng 10.000 BTC. Dựa trên các báo cáo tài chính của sàn giao dịch, công ty tình báo tin rằng Coinbase có nhiều khả năng đang nắm giữ nhiều Bitcoin hơn nhưng chưa được dán nhãn và xác định.

Trong khi Coinbase nắm giữ hơn 25 tỷ đô la BTC trong các ví của mình, sàn giao dịch chỉ sở hữu khoảng 10.000 trong tổng số Bitcoin mà nó nắm giữ, trị giá khoảng 200 triệu đô la.

Trong khi đó, các thành viên cộng đồng đã bày tỏ những phản ứng khác nhau về tin tức về lượng Bitcoin mà sàn tập trung này nắm giữ. Một số tin rằng đây là dấu hiệu để rút BTC của họ khỏi các sàn giao dịch, cảnh báo những người nắm giữ không nên chờ đợi cho đến khi các sàn bắt đầu ngừng việc rút tiền. Những người khác nói rằng vì có những lo ngại chính đáng về ví lạnh, nên không có cách tốt để lưu trữ tài sản của họ.

Khi nói đến sở hữu Bitcoin của các công ty, công ty tình báo kinh doanh MicroStrategy vẫn sở hữu nhiều BTC nhất. Trong kết quả kinh doanh được công bố vào ngày 1/8, đồng sáng lập của công ty Michael Saylor tuyên bố rằng công ty sở hữu 152.800 BTC, trị giá hơn 4 tỷ đô la vào thời điểm viết bài.

Tóm lại, phân tích cho thấy Coinbase đang nắm giữ một lượng lớn Bitcoin trong các ví của mình - gần 5% nguồn cung và trị giá 25 tỷ đô la. Nhưng nó chỉ sở hữu một phần nhỏ trong số đó. Những phát hiện này đã kích hoạt cuộc tranh luận về các khoản nắm giữ của sàn giao dịch và việc lưu trữ Bitcoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp