Coinbase nộp đơn kháng cáo tạm thời để chống lại SEC

13/04/2024 13:58
0
Artboard-12 10.5K

Coinbase đã yêu cầu Tòa án quận Hoa Kỳ xem xét một "câu hỏi kiểm soát" cụ thể do SEC đưa ra trong vụ kiện chống lại sàn giao dịch này. Câu hỏi này xoay quanh việc xác định liệu một hợp đồng đầu tư có yêu cầu "thứ gì đó mang tính hợp đồng" hay không. Trong một bài đăng trên trang web của họ, giám đốc pháp lý của Coinbase, Paul Grewal, lập luận rằng câu hỏi này không bị cản trở bởi các tranh chấp thực tế và nên được xem xét ngay lập tức.

Việc đảo ngược câu hỏi này có thể loại bỏ các tuyên bố chính của SEC, và có thể ảnh hưởng đến vụ kiện từ tháng 6 năm 2023. Coinbase cũng nhấn mạnh rằng việc giải quyết vấn đề này sớm hơn bình thường là rất quan trọng đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, nhằm giải quyết tranh chấp về giao dịch tiền điện tử càng sớm càng tốt.

Trước đó, Coinbase đã đạt được một chiến thắng lớn trong một vụ kiện dân sự, khi một tòa án phúc thẩm Hoa Kỳ xác nhận rằng việc bán thứ cấp tiền điện tử trên nền tảng của họ không vi phạm Đạo luật Giao dịch Chứng khoán. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cuộc chiến pháp lý giữa Coinbase và SEC.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap