Coinbase Pay được thêm vào ví tiền điện tử Aptos Labs

20/09/2023 08:21
0
Artboard-12 24.1K

Nhằm giảm khó khăn cho người dùng mới tham gia, Aptos Labs đã thêm tích hợp Coinbase Pay vào phiên bản di động và máy tính để bàn của ví tiền điện tử Petra của họ, các công ty thông báo trong một tuyên bố.

Bằng cách thêm một cầu nối fiat quen thuộc với nhiều người dùng Coinbase, Aptos Labs muốn đơn giản hóa quá trình chuyển đổi từ fiat sang crypto và ngược lại. Aptos nói trong tuyên bố:

"Với Coinbase Pay, người dùng Coinbase có thể thêm APT vào Petra một cách trơn tru thông qua sự lựa chọn của họ về ngân hàng, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, và thậm chí là số dư tài khoản Coinbase."

Thông báo tích hợp này diễn ra sau một loạt các thông báo tương tự khi các công ty đang nhắm đến việc cải thiện hoặc bổ sung chức năng để cải thiện quá trình cho khách hàng mới tham gia, trong một số trường hợp bằng cách hợp tác với các công ty công nghệ truyền thống.

Tháng trước, Aptos cho biết họ đang hợp tác với Microsoft để khám phá các giải pháp sáng tạo liên quan đến tôken hóa tài sản và thanh toán kỹ thuật số. Coinbase đã hợp tác với tập đoàn thanh toán khổng lồ PayPal ít nhất từ năm 2021.

Với sự hợp tác này, Aptos, được thành lập bởi các cựu nhân viên của Meta, hy vọng có đường dây trực tiếp hơn đến hàng triệu người dùng Coinbase.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp