Coinbase ra mắt giao dịch spot crypto cho nhà đầu tư tổ chức ngoài Hoa Kỳ

14/12/2023 09:35
0
Artboard-12 22.6K

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, Coinbase, thông báo rằng các nhà đầu tư tổ chức trên sàn giao dịch quốc tế của họ sẽ có thể truy cập dịch vụ giao dịch trực tiếp tiền điện tử.

Theo thông báo ngày 13 tháng 12, Coinbase cho biết các khách hàng tổ chức đặt trụ sở ngoại trừ Hoa Kỳ sẽ có thể giao dịch Bitcoin BTC và Ether ETH so với USD Coin USDC. Sàn giao dịch cho biết dịch vụ sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 12 và sau đó mở rộng để bao gồm nhà đầu tư bán lẻ, token bổ sung và "các tính năng hỗ trợ các chiến lược giao dịch mới và tăng cường hiệu suất vốn."

"Chúng tôi nhận ra sự ngần ngại từ một số nhà phát hành tài sản và thành viên trong cộng đồng tiền điện tử khi tham gia với các sàn giao dịch Hoa Kỳ do cảnh quan pháp lý đang phát triển và không chắc chắn ở Hoa Kỳ."

Coinbase đang phải đối mặt với một vụ kiện từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào tháng 6, trong đó công ty được cáo buộc hoạt động như một sàn giao dịch, môi giới và cơ quan thanh toán chưa đăng ký. Các sàn giao dịch khác ở Hoa Kỳ, bao gồm Binance và Kraken, đối mặt với các biện pháp thi hành tương tự từ SEC hoặc Cơ quan Giao dịch Hàng hóa hoặc các buộc tội hình sự từ Bộ Tư pháp.

Coinbase đã ra mắt Sàn Giao dịch Quốc tế của mình vào tháng 5, bắt đầu với giao dịch tương lai vô thời hạn BTC và ETH cho nhà đầu tư tổ chức. Tháng 9, sàn giao dịch thông báo rằng nó sẽ mở rộng để cung cấp các dịch vụ tương tự cho người giao dịch bán lẻ.

Tại Hoa Kỳ, chiến dịch "Stand With Crypto" của Coinbase đã tương tác với cử tri tiềm năng trước cuộc bầu cử năm 2024. Ngày 11 tháng 12, tổ chức đã tổ chức một diễn đàn tổng thống, nơi ba ứng viên từ các đảng chính trái ngược thảo luận về các vấn đề liên quan đến tiền điện tử và blockchain.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp