Coinbase ra mắt tháng giao dịch miễn phí trên Advanced Trade tại Anh

15/09/2023 09:58
0
Artboard-12 31.5K

Coinbase đang loại bỏ phí giao dịch trên sản phẩm Advanced Trade cho tất cả khách hàng Vương quốc Anh trong vòng một tháng.

Chương trình khuyến mại có thời gian giới hạn bắt đầu từ ngày 8 tháng 9 và kéo dài đến ngày 7 tháng 10. Thông thường, phí Advanced Trade bị giới hạn ở mức dưới hoặc bằng 0,4% cho các lệnh giao dịch của người tạo lệnh và dưới hoặc bằng 0,6% cho các lệnh giao dịch của người nhận lệnh. Tuy nhiên, phí người tạo lệnh và người nhận lệnh cho khách hàng Vương quốc Anh sẽ được giảm xuống còn 0 trong suốt thời gian khuyến mại.

Giám đốc quản lý sản phẩm cấp cao của Coinbase Scott Shapiro cho biết:

“Lý do chúng tôi điều hành chiến dịch này là bởi vì chúng tôi đã thực hiện một số cải tiến cho trải nghiệm giao dịch nâng cao trong năm qua, và chúng tôi muốn các nhà giao dịch Vương quốc Anh tự trải nghiệm những bản cập nhật đó và chia sẻ phản hồi của họ với chúng tôi."

Shapiro nói thêm rằng các nhà giao dịch bên ngoài Hoa Kỳ đã yêu cầu khả năng giao dịch trên các thị trường USD có thanh khoản cao của Coinbase mà không cần phải thực hiện quy trình nhiều bước. Trước các thay đổi, khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ cần có đô la Mỹ để truy cập các Thị trường USD, và do đó không thể giao dịch trên các sổ lệnh USD mà Coinbase cung cấp.

“Bây giờ, chúng tôi đã thống nhất sổ lệnh USD và USDC của mình để bạn có thể giao dịch trên các thị trường USD thanh khoản này bằng USDC, vì vậy bạn có thể thực hiện việc thực thi giá tương tự mà không cần phải nắm giữ USD để giao dịch trên các thị trường USD. Ngoài ra, các nhà giao dịch nắm giữ USDC có thể kiếm được lên tới 5% phần thưởng."

Chương trình giao dịch miễn phí có sẵn thông qua Advanced Trade, cung cấp cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm các công cụ nâng cao như biểu đồ tương tác của TradingView và các lệnh giới hạn và dừng nâng cao. “Chúng tôi đã dành hơn một năm để xây dựng Advanced trong ứng dụng Coinbase đơn lẻ. Và chúng tôi đã có được một thay thế tốt hơn, thống nhất và mạnh mẽ hơn so với ứng dụng Coinbase Pro kế thừa cũ của chúng tôi, mà chúng tôi đang trong quá trình loại bỏ," Shapiro nói.

Vào tháng 6 năm 2022, Coinbase thông báo rằng họ sẽ thay thế Coinbase Pro bằng Advanced Trade. Quyết định được đưa ra để cung cấp cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm một loạt các dịch vụ đầu tư tiền điện tử nâng cao trên một nền tảng thống nhất duy nhất. Coinbase Pro sẽ bị loại bỏ trong những tháng tới. Đa số khách hàng đã được chuyển sang Advanced Trade.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp