Coinbase sẽ tạm dừng giao dịch USDT, DAI và RAI cho người dùng Canada

18/08/2023 08:54
0
Artboard-12 24.9K

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase (COIN) sẽ tạm dừng giao dịch các stablecoin USDT, DAI và RAI cho người dùng tại Canada kể từ cuối tháng này, theo thông báo từ công ty.

"Chúng tôi thường xuyên theo dõi tài sản trên sàn để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn niêm yết của chúng tôi. Dựa trên những đánh giá gần đây nhất, Coinbase sẽ tạm dừng giao dịch tại Canada cho các stablecoin RAI Reflex Index (RAI), Dai (DAI) và Tether (USDT) vào ngày 31 tháng 8, khoảng 12 giờ trưa theo giờ ET."

Người dùng sẽ có thể tiếp tục gửi và rút các stablecoin bị ảnh hưởng sau khi sự cố tạm dừng giao dịch xảy ra, thông báo cũng cho biết.

Hành động này diễn ra sau khi Coinbase mở rộng dịch vụ của mình tại Canada với sự ra mắt chính thức trong tuần này, tích hợp hệ thống thanh toán ngân hàng địa phương và hợp tác với cơ quan quản lý. Sàn giao dịch này trước đó đã khen ngợi cách tiếp cận của các cơ quan quản lý Canada trong việc quy định tiền điện tử với các quy tắc rõ ràng và tương tác với các công ty tài sản số.

Canada đã triển khai các quy định nghiêm ngặt để quản lý các sàn giao dịch tiền điện tử trong năm nay, đặt áp lực lên một số sàn giao dịch và các stablecoin hoạt động tại đất nước này. Ví dụ, sàn giao dịch cạnh tranh Binance đã rời thị trường vào tháng 5, trong khi Crypto.com đã loại bỏ USDT khỏi nền tảng của mình vào tháng 1 năm nay để chuẩn bị cho các quy định nghiêm ngặt hơn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp