Coinbase tái hỗ trợ cho XRP ở New York

24/05/2024 09:29
0
Artboard-12 3.7K

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã tái hỗ trợ cho XRP ở New York.

Paul Grewal, Giám đốc Pháp lý của Coinbase, thông báo hôm thứ Năm trên mạng xã hội X rằng khách hàng tại New York sẽ lại có thể mua và bán XRP trên trang web và ứng dụng di động của Coinbase. Việc tái hỗ trợ này diễn ra sau khi Coinbase rút hỗ trợ cho token này khoảng bốn năm trước do cuộc chiến pháp lý về tình trạng chứng khoán của token.

“Chúng tôi đã lắng nghe và hợp tác chặt chẽ với bang để đưa XRP trở lại cho khách hàng tại New York. Chúng tôi đã hoạt động trở lại.”

Coinbase lần đầu tiên hỗ trợ XRP tại Mỹ vào năm 2019. Tuy nhiên, sàn giao dịch đã tạm dừng giao dịch token này vào tháng 1 năm 2021 giữa vụ kiện của cơ quan quản lý đối với Ripple Labs, tổ chức phát hành XRP. Cuối cùng, Coinbase đã tái hỗ trợ cho token này vào cuối năm đó, nhưng vẫn hạn chế truy cập đối với cư dân New York.

New York nổi tiếng với các quy định nghiêm ngặt về tiền điện tử. Ví dụ, BitLicense của bang này từ lâu đã được coi là một trong những giấy phép hoạt động tiền điện tử khó và tốn kém nhất để có được ở Mỹ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap