Coinbase tạo dịch vụ cho vay tiền điện tử cho khách hàng tổ chức

06/09/2023 07:25
0
Artboard-12 27.2K

Coinbase (COIN) đã tạo ra một dịch vụ cho vay tiền điện tử mới ở Hoa Kỳ dành cho các khách hàng tổ chức, giúp lấp đầy khoảng trống do sự bùng nổ của các công ty như Genesis và BlockFi để lại.

Coinbase đã huy động 57 triệu đô la cho một dịch vụ cho vay tiền điện tử mới, CoinDesk đưa tin, dẫn cả đơn gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ và một nguồn ẩn danh.

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Mỹ dự định vay chủ yếu tài sản tiền điện tử từ khách hàng và sau đó cho các “khách hàng giao dịch tổ chức” vay lại, theo báo cáo.

Nền tảng đề xuất khác với chương trình cho vay bán lẻ mà Coinbase đã hủy vào năm 2021, theo báo cáo. Một phát ngôn viên của Coinbase cho biết trong một tuyên bố.

“Với dịch vụ này, các tổ chức có thể chọn cho Coinbase vay tài sản kỹ thuật số theo các điều khoản tiêu chuẩn trong sản phẩm đủ điều kiện miễn trừ theo Quy định D."

“Coinbase đang nỗ lực cập nhật hệ thống tài chính được xây dựng cách đây hơn 100 năm, tận dụng tiền điện tử để cung cấp cho mọi người nhiều quyền tự do và cơ hội kinh tế hơn."

Kế hoạch cho các tổ chức vay tiền điện tử của Coinbase diễn ra sau những nỗ lực gặp rắc rối của Genesis và BlockFi trong việc cung cấp các dịch vụ cho vay tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp