Coinbase tiếp tục mở rộng toàn cầu khi thâm nhập thị trường Canada

15/08/2023 17:04
0
Artboard-12 19.2K

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase thông báo đã chính thức ra mắt hoạt động tại Canada. Là một phần của sáng kiến, công ty đã giới thiệu Coinbase One cho người dùng địa phương – bản dùng thử 30 ngày không tính phí giao dịch và hỗ trợ ưu tiên.

Công ty đã phải đối phó với các vấn đề pháp lý nghiêm trọng ở quê hương của mình, với hầu hết các vấn đề đến từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC). Tranh chấp đó có thể là một lý do tại sao Coinbase gần đây đã chuyển trọng tâm sang các quốc gia khác.

Mặc dù đã trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu có trụ sở tại Mỹ và trở thành công ty giao dịch công khai đầu tiên thuộc loại này, Coinbase tiết lộ rằng sứ mệnh của họ liên quan đến việc mở rộng ra nước ngoài:

“Mặc dù hành trình hướng tới sự minh bạch và tuân thủ đã đưa chúng tôi trở thành một công ty giao dịch công khai tại Mỹ, nhưng tầm nhìn của chúng tôi vượt ra ngoài biên giới. Hôm nay, chúng tôi tự hào công bố một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng quốc tế của chúng tôi – sự ra mắt chính thức của chúng tôi tại Canada.”

Việc mở rộng sang Canada là kết quả của khung pháp lý toàn diện ở đó và sự quan tâm của quốc gia này đối với sự đổi mới. Coinbase cũng chỉ ra rằng 30% người Canada dự định sẽ sớm tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử.

Người dùng Canada hiện có thể gửi và rút và nạp bằng CAD qua ví Coinbase của họ thông qua chuyển khoản điện tử Interac. Họ cũng được phép tham gia Coinbase One, có phí giao dịch bằng 0, hỗ trợ ưu tiên và phần thưởng staking nâng cao.

Ngoài ra, công ty dự định sẽ cho phép rút tiền, gửi tiền liền mạch và giới hạn giao dịch hàng ngày có giá trị cao vào cuối năm 2023.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp