Coinbase triển khai chuyển tiền điện tử thông qua các liên kết được gửi trên WhatsApp, Telegram

06/12/2023 08:06
0
Artboard-12 20.8K

Một tính năng mới từ Coinbase Wallet cho phép chuyển đổi tiền điện tử thông qua một liên kết có thể được gửi qua một số trang web và ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất khi sàn giao dịch tiền điện tử này nhắm đến việc làm cho dịch vụ của mình trở nên tiện ích hơn đối với một thị trường rộng lớn hơn.

"Người dùng hiện có thể gửi tiền trên bất kỳ nền tảng nào mà họ có thể chia sẻ một liên kết," Coinbase cho biết trong một bài đăng blog ngày 5 tháng 12, nêu tên các ứng dụng như iMessage, Telegram, WhatsApp, Facebook, Instagram và TikTok.

Không có phí thanh toán khi gửi USD Coin (USDC), một stablecoin đồng bằng đô la Mỹ mà Coinbase ra mắt vào năm 2018.

Việc nhấp vào liên kết sẽ đưa người nhận đến cửa hàng ứng dụng của thiết bị để tải xuống Coinbase Wallet - nếu chưa tải xuống - nơi họ có thể tạo ví chỉ trong một cú nhấp chuột, Coinbase lưu ý.

Nếu số tiền không được yêu cầu trong vòng hai tuần, chúng sẽ được trả lại cho người gửi.

Coinbase cũng tạo ra một "chế độ đơn giản" cho ví của mình để giúp những người dùng công nghệ mới và ít thông thạo chỉ thấy các chức năng cơ bản như mua, gửi, nhận và xem tài sản.

Coinbase cho biết tính năng mới nhằm giải quyết những phức tạp liên quan đến chuyển khoản ngân hàng quốc tế, mà nó cho rằng thường đi kèm với các khoản phí và giấy tờ lớn và có thể mất đến năm ngày làm việc để tiền đến nơi.

Giá cổ phiếu của Coinbase (COIN) đã tăng hơn 300% từ đầu năm 2023 lên 140 đô la, nhưng vẫn giảm 59% so với mức cao nhất từ trước đó của 343 đô la vào ngày 12 tháng 11 năm 2021, theo Google Finance.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp