CoinGecko mua lại công ty khởi nghiệp NFT Zash

23/11/2023 08:29
0
Artboard-12 20.6K

Trang web theo dõi tiền điện tử hàng đầu CoinGecko đang mở rộng dịch vụ cung cấp dữ liệu của mình bằng cách mua lại nền tảng cơ sở dữ liệu hạ tầng NFT Zash.

CoinGecko dự kiến sẽ tích hợp dữ liệu NFT của Zash vào giao diện lập trình ứng dụng (API) của mình vào quý 2 năm 2024, theo thông báo của công ty vào ngày 21 tháng 11, mặc dù các điều khoản giao dịch không được tiết lộ.

Bobby Ong, cộng sự sáng lập và giám đốc điều hành của CoinGecko cho biết:

“Người dùng API sẽ có thể trải nghiệm một dịch vụ cung cấp dữ liệu tiền điện tử thống nhất, nơi họ có thể truy cập dữ liệu token có thể thay thế và token không thể thay thế một cách liền mạch và tận hưởng những hiểu biết về thị trường tiền điện tử sâu sắc."

Theo người điều hành, người dùng cuối của giao diện web và ứng dụng di động của CoinGecko cũng sẽ có thể truy cập dữ liệu NFT trên chuỗi thông qua trình theo dõi giá sàn NFT vào năm sau.

CoinGecko không tiết lộ giá của việc mua lại Zash. Zash, được thành lập vào năm 2021, vận hành một trình chỉ mục và API NFT cấp doanh nghiệp, cho phép người dùng theo dõi dữ liệu NFT trên 87 thị trường đặc biệt — hoặc tổng cộng là 102 thị trường — như sàn giao dịch NFT lớn OpenSea.

“Dữ liệu của Zash cũng bao gồm doanh số bán hàng thứ cấp, các giao dịch đi kèm, chuyển đổi thanh toán bằng 12 loại tiền tệ và bao gồm các tiêu chuẩn ERC-721 và ERC-1155. Phạm vi của Zash gấp hơn bốn lần so với các lựa chọn khác.”

Bước đi mới nhất của CoinGecko vào thị trường NFT đến mặc dù có sự suy giảm đáng kể trong thị trường NFT, đôi khi được hiểu là một dấu hiệu của việc công nghệ NFT đang trưởng thành hơn là một dấu hiệu của khủng hoảng. CoinGecko vẫn lạc quan về ngành công nghiệp NFT mặc dù thị trường đang giảm sút, Ong nói, khẳng định:

"Chúng tôi giữ tầm nhìn rằng bất kỳ tài sản nào có thể được mã hóa sẽ được mã hóa. Chúng tôi tin rằng NFT sẽ tiếp tục đổi mới vượt xa PFP và GameFi, và mở khóa cơ hội và các trường hợp sử dụng mới trên toàn cầu. Vì lý do đó, chúng tôi lạc quan về sự hồi phục của thị trường NFT."

Sau khi Binance mua lại đối thủ chính của CoinGecko, CoinMarketCap, vào năm 2020, CoinGecko cũng đã mở cửa cho việc mua lại từ tháng 7 năm 2022. Tuy nhiên, công ty xem xét các thương vụ mua lại trong dài hạn chứ không phải ngắn hạn.

“Đây sẽ là mùa đông tiền điện tử thứ ba của chúng tôi, và chúng tôi tập trung vào việc cải thiện CoinGecko để chuẩn bị cho cơn sóng tăng sắp tới mà chắc chắn sẽ lại đến."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp