CoinMarketCap ra mắt plugin ChatGPT

12/10/2023 07:14
0
Artboard-12 22.5K

Trang tổng hợp dữ liệu về tiền điện tử CoinMarketCap, thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, đã tạo ra một plugin mới cho mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) dựa trên trí tuệ nhân tạo ChatGPT.

Theo thông báo ngày 11 tháng 10, người dùng có thể truy cập tính năng này bằng cách đăng nhập vào tài khoản ChatGPT Plus của họ và đơn giản chỉ cần kích hoạt plugin, cho phép họ đặt một loạt các câu hỏi liên quan đến tiền điện tử cho LLM. Không có phí bổ sung để sử dụng plugin này, ngoại trừ phí đăng ký hàng tháng 20 đô la cho ChatGPT Plus.

"ChatGPT cơ bản hạn chế sử dụng cho những người yêu thích tiền điện tử, vì dữ liệu chủ yếu bị hạn chế đến tháng 9 năm 2021. Khả năng duyệt web của ChatGPT được mở rộng gần đây cũng có các hạn chế khi cung cấp dữ liệu tiền điện tử thời gian thực."

LLM có khả năng tạo ra câu trả lời cho các câu hỏi đơn giản như "Tương quan giữa Bitcoin và Ethereum vào năm 2023 là như thế nào?" đến "Sự biến động trong các mô hình phân phối token (ICO/IDO/launchpads, vv) làm thế nào tương quan với biến động giá quan sát được?" Thông qua việc tích hợp này, các yêu cầu được tạo ra bởi ChatGPT đến từ CoinMarketCap trực tiếp, với thông tin thời gian thực như danh sách, người thắng và người thua, thống kê blockchain mới nhất, vv. Công cụ này tương thích cả trên máy tính và thiết bị di động.

Hiện nay, nhiều sàn giao dịch đang thử nghiệm các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong bối cảnh sự bùng nổ của ChatGPT. Vào tháng 7, sàn giao dịch tiền điện tử Bitget đã tung ra một tính năng được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo cho các chiến lược giao dịch lưới của mình, tận dụng việc sử dụng các thuật toán giao dịch để tự động hóa các giao dịch cho người dùng. Trong một cuộc phỏng vấn, Gracy Chen, giám đốc điều hành tại Bitget, tiết lộ rằng sàn giao dịch đang sử dụng công cụ AI để xử lý dịch vụ đa ngôn ngữ cũng như bộ phận chăm sóc khách hàng của mình.

Đồng thời, sàn giao dịch Nasdaq đã nhận được sự chấp nhận từ Cơ quan Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ tháng trước để sử dụng các đơn đặt hàng giao dịch dựa trên trí tuệ nhân tạo. Sàn giao dịch tiền điện tử Binance cũng đã tung ra một công cụ tạo token không thể thay thế được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo cho người dùng được xác minh.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp