CoinShares ra mắt bộ phận quỹ phòng hộ trong động thái mở rộng sang thị trường Mỹ

23/09/2023 12:16
0
Artboard-12 23.8K

Công ty quản lý tài sản tiền điện tử châu Âu CoinShares International Ltd đã ra mắt một bộ phận quỹ phòng hộ mới, CoinShares Hedge Fund Solutions, khi công ty mở rộng sang thị trường Mỹ.

Động thái của công ty có trụ sở tại Jersey nhằm mục đích tăng cường bộ sản phẩm của công ty, hướng tới các nhà đầu tư Mỹ đủ điều kiện với loạt các chiến lược đầu tư tư nhân, theo một tuyên bố.

“CoinShares Capital LLC, một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của CoinShares và là một nhà môi giới-người bán hàng đã đăng ký với Cơ quan Giám sát Ngành Công nghiệp Tài chính (FINRA), sẽ tiến hành các hoạt động tiếp thị cho các nhà đầu tư đủ điều kiện ở Hoa Kỳ để hỗ trợ các chiến lược và sản phẩm của CoinShares Hedge Fund Solutions."

CoinShares đã bổ nhiệm cựu chuyên gia quản lý tài sản truyền thống Lewis Fellas để đứng đầu bộ phận mới. Fellas cho biết:

“CoinShares đã truyền cảm hứng cho sự chuyển đổi của tôi sang quản lý tài sản tiền điện tử vào năm 2016, vì vậy việc có thể dẫn dắt bộ phận mới trong công ty và tiếp tục mở đường trong không gian này là một vinh dự. Thiết kế chiến lược của chúng tôi phản ánh kiến thức sâu sắc và thực tiễn của nhóm về tài sản kỹ thuật số và thể hiện khả năng phát triển các sản phẩm mới của công ty đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức.”

“Sự trở lại lâu dài của biến động do lãi suất là một cơ hội tuyệt vời mà chúng tôi có kế hoạch nắm bắt với các sản phẩm quỹ độc đáo của mình. Mỗi sản phẩm được cung cấp đều được thiết kế để giảm thiểu rủi ro bên thứ ba đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư các phơi bày rõ ràng về lớp tài sản và chiến lược.”

CoinShares Hedge Fund Solutions sẽ sử dụng các đội giao dịch và định lượng hiện có của CoinShares, theo Giám đốc điều hành của CoinShares, Jean-Marie Mognetti.

“Trong một môi trường vĩ mô đáng chú ý do lãi suất và lạm phát, nhu cầu về phơi bày tài sản kỹ thuật số được quản lý chủ động là sự phát triển tự nhiên. Các sản phẩm của chúng tôi tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm cao cấp cho nhà đầu tư của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được làm phong phú thêm các sản phẩm quản lý tài sản chỉ dài hạn của mình bằng cách quay trở lại chương trình cốt lõi sáng lập ban đầu.”

Tập trung vào thị trường tiền điện tử từ năm 2013, động thái mở rộng của CoinShares đánh dấu sự trở lại nguồn gốc của nó. Nó bắt đầu với tư cách là quỹ phòng hộ hàng hóa Toàn cầu, sau đó vận hành Quỹ Đầu tư Bitcoin Toàn cầu Được Quản lý (GABI) từ năm 2014 đến 2017. Bộ phận quỹ phòng hộ mới này là sự gật đầu về di sản đó, kết hợp với kinh nghiệm từ cánh tay giao dịch nội bộ được thành lập vào năm 2016, CoinShares cho biết.

Công ty được niêm yết công khai trên Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq Stockholm (CS) và thị trường OTCQX của Mỹ (CNSRF).

Vào đầu tuần này, CoinShares đưa tin các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số chạm mức rút vốn gần nửa tỷ đô la dẫn đầu bởi Bitcoin, với các sản phẩm Solana, Cardano và XRP lại ngược xu hướng.

Như vậy, CoinShares đã ra mắt một bộ phận quỹ phòng hộ mới dành cho các nhà đầu tư Mỹ, tận dụng kinh nghiệm với tư cách là một quỹ phòng hộ tiền điện tử sớm và quản lý tài sản.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp