CoinShares tham gia vào thị trường Mỹ thông qua thương vụ mua Valkyrie ETF

17/11/2023 08:51
0
Artboard-12 19.7K

CoinShares, một trong những quỹ quản lý tài sản lớn nhất châu Âu, "đã đảm bảo một tùy chọn độc quyền" để mua lại các quỹ giao dịch (ETF) tập trung vào tiền điện tử của Valkyrie trước ngày 31 tháng 3 năm 2024, theo một tuyên bố ngày 16 tháng 11.

Tuyên bố cho biết:

"Tùy chọn này cho phép CoinShares có quyền độc quyền mua 100% các Quỹ Valkyrie từ Valkyrie Investments, cũng như tất cả các quyền liên quan của Valkyrie Investments đối với Quỹ Bitcoin của Valkyrie (BTC) và bất kỳ ETF chưa ra mắt nào khác hiện đang được giữ bởi Valkyrie Investments."

Như một phần của thỏa thuận, CoinShares và Valkyrie đã đồng ý một thỏa thuận cấp quyền sử dụng thương hiệu sẽ khiến các sản phẩm của Valkyrie, như đơn đăng ký ETF Bitcoin đang chờ giải quyết, sử dụng tên CoinShares để đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC).

Dưới thỏa thuận này, Valkyrie Investments đã có được một giấy phép toàn cầu giới hạn, có thể chấm dứt, để sử dụng thương hiệu 'CoinShares' cho các đơn đăng ký S-1 của mình đến SEC. Nếu SEC cho phép Quỹ Bitcoin của Valkyrie, kế hoạch là Valkyrie Investments sẽ tích hợp thương hiệu CoinShares. Bước này sẽ đại diện cho bước đầu tiên của CoinShares trong việc cung cấp một sản phẩm tiền điện tử pasive chính thống trên thị trường Mỹ.

Jean-Marie Mognetti, CEO của CoinShares, cho biết thỏa thuận này đã tăng tốc quá trình mở rộng của công ty vào thị trường Mỹ, thêm:

"Khả năng mua lại Valkyrie đang tăng tốc quá trình mở rộng của chúng tôi vào thị trường Mỹ và triển khai chuyên môn quản lý tài sản kỹ thuật số của chúng tôi trên toàn cầu. Sự hiểu biết sâu sắc của Valkyrie Fund về thị trường Mỹ và lịch sử phát triển các sản phẩm đầu tư cho tiền điện tử hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn và tinh thần hoạt động của chúng tôi."

Trong khi đó, đến khi thỏa thuận hoàn tất, các Quỹ Valkyrie sẽ tiếp tục hoạt động như một đơn vị độc lập. Thỏa thuận này vẫn còn phải tuân theo "sự chấp thuận và sự đồng thuận của cơ quan quản lý, đàm phán đủ đáng, và việc hoàn thành các thỏa thuận pháp lý cần thiết."

CoinShares là một trong những người chơi quan trọng nhất trên thị trường sản phẩm giao dịch tiền điện tử châu Âu, với hơn 3 tỷ đô la tài sản được quản lý.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp