CoinShares tiến hành mua Valkyrie Funds sau khi ETF Bitcoin giao ngay được phê duyệt

13/01/2024 08:04
0
Artboard-12 18.6K

Công ty đầu tư CoinShares đã thông báo rằng họ đã thực hiện tùy chọn mua lại Valkyrie Funds sau khi quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin giao ngay của họ được SEC phê duyệt và ra mắt.

Valkyrie Funds là một công ty tư vấn đầu tư tập trung vào các quỹ ETF Bitcoin giao ngay từ Valkyrie Investments. Vào thứ Tư, quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Valkyrie đã nhận được sự chấp thuận từ SEC và bắt đầu giao dịch vào thứ Năm.

 Giám đốc điều hành CoinShares Jean-Marie Mognetti cho biết trong một tuyên bố:

"Việc thực hiện lựa chọn mua lại Valkyrie Funds nhằm mục đích mở rộng thành công ở châu Âu của chúng tôi tại Hoa Kỳ, mang lại khả năng tiếp cận tuyệt vời đối với các sản phẩm tài sản kỹ thuật số được quản lý cho các nhà đầu tư Mỹ. Việc mở rộng này là một tuyên bố rõ ràng về mong muốn mua lại của chúng tôi để hỗ trợ tham vọng trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu của chúng tôi trong không gian tài sản kỹ thuật số."

Sau cuộc mua lại, CoinShares dự kiến rằng tài sản trị giá 4,5 tỷ USD mà họ quản lý sẽ tăng thêm 110 triệu USD, gia tăng giá trị tài sản được quản lý trên ba quỹ ETF tiền điện tử của Valkyrie.

ETF Bitcoin giao ngay của Valkyrie là quỹ có hiệu suất thấp thứ ba theo khối lượng giao dịch trong số 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay ra mắt vào thứ Năm. Khối lượng giao dịch trong ngày chỉ đạt dưới 9 triệu USD, so với 1 tỷ USD của BlackRock và 2,27 tỷ USD của Grayscale Bitcoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp