Cơn Sốt Giao Dịch trên Osmosis: OSMO Tăng x2 Trong Tháng

18/12/2023 15:11
0
Artboard-12 21K

Token OSMO của Osmosis đã ghi nhận một đà tăng mạnh, gấp đôi giá trị trong tháng qua, đồng thời cũng chứng kiến sự gia tăng đáng kể về khối lượng giao dịch và hoạt động trên mạng lưới.

Token OSMO đã trải qua một bước tăng vượt bậc, với giá tăng hơn gấp đôi trong tháng qua, đồng thời đi kèm với sự tăng đột biến về khối lượng giao dịch và hoạt động trên mạng lưới.

Theo dữ liệu on-chain, khối lượng giao dịch trên sàn DEX hàng đầu của Osmosis đã bất ngờ tăng lên trên 241 triệu USD trong tuần vừa qua. Đây là một đà tăng đáng chú ý, đặc biệt là khi mạng lưới này gặp sự cố "đứng chain" vào cuối tháng 11. Cú lội ngược dòng này thể hiện sự phục hồi và sự quyết tâm của cộng đồng sau sự cố kỹ thuật trước đó.

Jake Kennis, một nhà phân tích của Nansen, đã chú ý đến việc mặc dù giao thức Osmosis đã triển khai nhiều cập nhật quan trọng trong suốt 2022 và đầu 2023, số lượng người dùng thực sự bắt đầu tăng đột ngột gần đây. Theo Kennis, khối lượng giao dịch trên dApp lớn nhất của Osmosis, sàn DEX cùng tên, đã tăng ổn định từ tháng 11 đến nay, với mức trung bình 60 triệu USD giao dịch mỗi ngày.

Nhờ vào sự sôi động này, token OSMO của Osmosis cũng đã trải qua một đà tăng đáng kể, gấp đôi so với tháng trước. Điều này có thể được giải thích bởi việc để tham gia vào các hoạt động cốt lõi trên mạng, như việc trả phí giao dịch, người dùng cần sử dụng token OSMO. Trong 24 giờ gần đây, giá của OSMO đã giảm hơn 12%, điều này có thể là kết quả của sự điều chỉnh mạnh trên toàn thị trường.

Jake Kennis mô tả Osmosis như một sàn DEX đặc biệt cho tất cả các tài sản trên mạng Cosmos, đồng thời nói rằng nó là một layer-1 độc lập có nhiều ứng dụng DeFi tích hợp. Ông nhấn mạnh rằng Osmosis đang trải qua quá trình "định giá lại" và trở thành một chuỗi tài chính phi tập trung chính thức, vượt ra khỏi hình ảnh của một sàn DEX thông thường. Kennis cũng chỉ ra rằng các DApp như Mars Protocol, Margined, Membrane Finance, Levana, Namada và Milkyway đã tích hợp hoặc dự kiến triển khai trên Osmosis.

Đáng chú ý, đầu tháng này, Osmosis đã đề xuất sáp nhập với dự án cho vay UX Chain, mở ra một bước tiến lớn cho hệ sinh thái Cosmos. Nếu được chấp thuận, việc tích hợp thuật toán của UX Chain vào sàn DEX của Osmosis có thể tạo ra một trung tâm DeFi toàn diện, mang lại nhiều cơ hội và tiện ích DeFi cho người dùng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp