Conflux dự kiến ra mắt stablecoin được hỗ trợ bằng đồng đô la Hồng Kông vào quý 2

21/03/2024 14:45
0
Artboard-12 10K

Conflux Network và công ty fintech AnchorX đã hợp tác để ra mắt một loại stablecoin được hỗ trợ bằng đô la Hồng Kông (HKD) trong quý 2 năm nay. Stablecoin này được gọi là AxHKD và được thiết kế để duy trì tỷ giá 1:1 với đô la Hồng Kông, được hỗ trợ bởi dự trữ tài sản lưu động chất lượng cao.

Đầu tháng này, Conflux và AnchorX đã công bố thử nghiệm beta của AxHKD trên chuỗi khối công khai Conflux, và OKLink Trust sẽ là người giám sát cho việc phát hành stablecoin này.

Trevor Rutar, Giám đốc điều hành của Kraken Financial, cho biết cơ cấu quản lý rõ ràng của bang Wyoming đã cho phép Kraken Financial cung cấp dịch vụ lưu ký đủ điều kiện để đáp ứng các yêu cầu của tổ chức. Việc ra mắt dịch vụ này diễn ra sau khi Cơ quan tiền tệ Hồng Kông (HKMA) đưa ra một hộp cát điều tiết cho các tổ chức phát hành stablecoin vào tuần trước.

Mặc dù có những ý kiến trái chiều về nhu cầu thị trường đối với stablecoin HKD, nhưng vẫn có sự lạc quan về tiềm năng của loại tiền ổn định này trên thị trường tiền điện tử. Đặc biệt, sự hỗ trợ từ chính phủ Hồng Kông và sự quan tâm ngày càng tăng của các nhà đầu tư và tổ chức trong ngành có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của AxHKD và các loại stablecoin tương tự trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap