Cộng đồng dYdX bỏ phiếu đóng góp 60 triệu USD từ kho bạc để tăng cường bảo mật

08/04/2024 08:19
0
Artboard-12 8.7K

Cộng đồng sàn giao dịch phái sinh phi tập trung dYdX đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu để staking 20 triệu token dYdX Chain, trị giá khoảng 60 triệu USD theo giá hiện tại, với Cosmos Stride như nhà cung cấp staking. Mục tiêu của việc này là tăng cường bảo mật kinh tế của mạng lưới và khuyến khích sự đa dạng cổ phần trong cộng đồng của nó.

Các token đã đặt cọc sẽ được thưởng bằng USDC, và phần thưởng này sẽ tự động chuyển đổi thành nhiều token dYdX hơn, tạo ra hiệu ứng bánh đà cho những người staking. Antonio Juliano, người sáng lập dYdX, giải thích trong một bài đăng trên X: "Tiền lãi từ các khoản phí được tạo ra sẽ liên tục được sử dụng thông qua Stride để mua DYDX và số tiền này sẽ được trả lại vào kho bạc".

Cuộc bỏ phiếu này đã được thông qua với 81% sự tham gia, và được ủng hộ 91%, mặc dù một số người phản đối đề xuất ban đầu lưu ý rằng việc thông qua đề xuất có thể dẫn đến giảm APY của dYdX, khiến token trở nên kém hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư mới.

Stride hoan nghênh đề xuất này và đề xuất chỉ thu phí 7,5%, giảm 2,5% so với mức phí thông thường là 10%. Công ty viết trên X rằng:

"[Đề xuất] này sẽ tăng cường bảo mật kinh tế của chuỗi dYdX, đồng thời cải thiện sự phân cấp cổ phần".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap