Cộng tác viên đầu tiên của Satoshi Nakamoto vừa công bố toàn bộ lịch sử email của họ

24/02/2024 11:26
0
Artboard-12 7.8K

Thông tin chi tiết về những ngày đầu của tiền điện tử đã được tiết lộ gần đây khi Martti Malmi, cộng tác viên đầu tiên của Satoshi Nakamoto, người sáng lập Bitcoin, đã xuất bản 120 trang email trao đổi giữa họ trên GitHub vào ngày 23 tháng 2.

Danh tính thực sự của Satoshi Nakamoto vẫn là một điểm bí ẩn trong cộng đồng tiền điện tử và blockchain. Tuy nhiên, các email này được Malmi công bố gần đây trên GitHub ban đầu đã được đưa ra làm bằng chứng trong một vụ kiện tại tòa án London do Liên minh Bằng sáng chế Mở Tiền điện tử đưa ra chống lại Craig Wright, người đã tự nhận là Nakamoto.

Các email này không tiết lộ trực tiếp danh tính của Satoshi, nhưng chúng cung cấp cái nhìn sâu sắc vào suy nghĩ và quan điểm của người sáng lập Bitcoin. Các trích dẫn trong email cho thấy phong cách thẳng thắn, đơn giản và toàn diện của Satoshi, điều đã thấm nhuần vào sách trắng Bitcoin.

Một điểm đáng chú ý là trong một email gửi tới Malmi vào tháng 6 năm 2009, Satoshi đề xuất thuật ngữ "tiền điện tử" để mô tả Bitcoin. Điều này đã chọc thủng lỗ hổng trong lý thuyết rằng Satoshi mới là người đã nghĩ ra thuật ngữ này.

Các email cũng thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của Satoshi về tính ẩn danh và những rủi ro có thể gây ra đối với Bitcoin nếu thông tin bị rò rỉ. Satoshi đã cảnh báo về việc phải cẩn thận với thông tin sai lệch và nhấn mạnh rằng việc chuẩn bị kỳ vọng là rất quan trọng.

Trong tất cả, các email mới này từ Satoshi Nakamoto mang lại thêm thông tin và hiểu biết về người sáng lập Bitcoin và những ngày đầu của tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp