Công ty con của Lotte hợp tác với Aptos để xây dựng trung tâm Web3

06/03/2024 10:48
0
Artboard-12 8.9K

Công ty quảng cáo Hàn Quốc Daehong Communications, một công ty con của Tập đoàn Lotte, đã hợp tác với Aptos Foundation để mở rộng chiến lược toàn cầu dựa trên Web3.

Sự hợp tác giữa Daehong và Aptos đánh dấu sự khởi đầu của việc thành lập trung tâm Web3 cho Lotte, một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc giám sát khoảng 90 đơn vị kinh doanh. Daehong tiết lộ kế hoạch giới thiệu các chương trình khách hàng thân thiết, các dự án NFT và giải trí dựa trên NFT, cùng với các sáng kiến khác trong trung tâm Web3 của Tập đoàn Lotte.

Công ty này cũng đặt nền móng cho các dự án token không thể thay thế và các trường hợp sử dụng cho các công ty con khác của Tập đoàn Lotte. Các sáng kiến Web3 trong tương lai bao gồm các chương trình khách hàng thân thiết để cải thiện mức độ tương tác của người hâm mộ và các dịch vụ thanh toán mới giúp bảo quản đồ sưu tầm và xóa bỏ vé giả.

Ngoài ra, Daehong dự định nâng cao giá trị của các dự án Web3 thông qua việc mở rộng toàn cầu, bắt đầu bằng sự hợp tác hệ sinh thái giữa NFT và các dự án sưu tầm kỹ thuật số như BellyGom và đội bóng đá quốc gia Hàn Quốc, Baeho Eleven. Trong sáng kiến này, một số NFT BellyGom sẽ được chuyển sang Aptos, cho phép người dùng nhận phần thưởng từ dự án thông qua mạng chính Aptos.

Aptos cung cấp dịch vụ blockchain cho công chúng đồng thời tập trung vào việc tạo ra khả năng sử dụng có giá trị. Năm ngoái, cơ sở người dùng mới của Aptos đã tăng 900% sau khi blockchain hợp tác với nền tảng truyền thông xã hội Chingari của Ấn Độ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp