Công ty đầu tư crypto Deus X Capital ra mắt với 1 tỷ đô la tài sản

03/10/2023 07:08
0
Artboard-12 21.6K

Deus X Capital, một công ty đầu tư được hậu thuẫn bởi công ty gia đình, chính thức ra mắt vào ngày 02/10 với Tim Grant là CEO, theo thông cáo của công ty. Công ty khởi đầu với 1 tỷ đô la tài sản, bao gồm các khoản đầu tư hiện có và vốn sẽ được triển khai cho các cơ hội đầu tư cổ phần tư nhân, đầu tư mạo hiểm và phân bổ quỹ trong các lĩnh vực tài sản kỹ thuật số, blockchain, công nghệ tài chính và thị trường vốn tổ chức.

Trước đây, Grant từng là Giám đốc khu vực EMEA tại Galaxy Digital (GLXY) của Mike Novogratz. Trước đó, ông là CEO của SIX Digital Exchange và làm việc cho đại gia tài chính truyền thống UBS.

Công ty cho biết Stuart Connolly đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Đầu tư. Grant cho biết:

"Hệ thống tài chính hiện tại đắt đỏ, khó xử lý và hoạt động cho số ít, không phải nhiều người. Chúng tôi cam kết đầu tư và xây dựng các doanh nghiệp tài sản kỹ thuật số, công nghệ tài chính và thị trường vốn đổi mới nhất."

Các khoản đầu tư hiện tại của công ty bao gồm cổ phần trong các công ty đại chúng như công ty dịch vụ tài chính tiền mã hóa Galaxy Digital và công ty quản lý tài sản Hilbert Group (HILB). Công ty cũng có phân bổ vốn cho một số quỹ phòng hộ.

Deus X Capital đầu tư trên toàn cầu và có mặt ở Malta, London và UAE.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp