Công ty token hóa RWA Securitize huy động được 47 triệu USD do BlackRock dẫn đầu

02/05/2024 09:32
0
Artboard-12 1.1K

Tập đoàn quản lý tài sản hàng đầu thế giới BlackRock vừa dẫn đầu một vòng tài trợ chiến lược trị giá 47 triệu USD cho công ty token hóa Securitize. Ngoài BlackRock, vòng gọi vốn này cũng có sự tham gia của các nhà đầu tư như Hamilton Lane, ParaFi Capital và Tradeweb Markets.

Đáng chú ý, Joseph Chalom - Giám đốc toàn cầu về quan hệ đối tác hệ sinh thái chiến lược của BlackRock cũng sẽ gia nhập vào ban giám đốc của Securitize. Ông nhấn mạnh BlackRock tin tưởng vào tiềm năng của token hóa trong việc thúc đẩy chuyển đổi cơ sở hạ tầng thị trường vốn và khoản đầu tư này là một bước tiếp theo trong chiến lược tài sản kỹ thuật số của công ty.

Carlos Domingo, Đồng sáng lập và CEO Securitize, bày tỏ vui mừng về mối quan hệ đối tác bền vững với các nhà đầu tư để định hình lại tương lai của tài chính thông qua mã hóa các tài sản thực. Ông khẳng định cam kết thúc đẩy quá trình số hóa tài sản tuân thủ bằng công nghệ chuỗi khối mới nhất.

Sự hợp tác này đã đạt được nhiều thành tựu cụ thể. Vào tháng 3, BlackRock đã ra mắt quỹ mã hóa BUIDL (BlackRock USD Institutional Digital Liquidity Fund) trên Ethereum với Securitize. Quỹ này đầu tư vào tiền mặt, trái phiếu chính phủ Mỹ và các thỏa thuận mua lại, mang lại cổ tức hàng ngày cho nhà đầu tư.

Chỉ trong tuần đầu ra mắt, BUIDL đã gây được 160 triệu USD và trở thành quỹ đầu tư token hóa lớn nhất vào cuối tháng 4 với 375 triệu USD tài sản được quản lý. Điều này cho thấy sự thành công trong nỗ lực số hóa tài sản truyền thống của liên minh BlackRock-Securitize.

Ben Forman, đối tác ParaFi, ca ngợi Securitize đã xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại cho phép các tài sản truyền thống chuyển sang blockchain, mang lại tính minh bạch, giải quyết nhanh chóng, giảm rủi ro và khả năng lập trình tốt hơn.

Với khoản đầu tư mới này, BlackRock một lần nữa khẳng định cam kết tận dụng công nghệ blockchain và token hóa để cách tân hóa lĩnh vực tài chính truyền thống.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap