Connext sẽ airdrop token gốc NEXT vào đầu tháng 9

18/08/2023 14:28
0
Artboard-12 30.4K

Dự án khả năng tương tác blockchain Connext sẽ ra mắt token gốc NEXT vào ngày 5 tháng 9 – hơn một năm sau kế hoạch ban đầu về token. Nhóm Connext sẽ airdrop token NEXT cho những người dùng sớm trên Polygon, Arbitrum, Optimism và Gnosis Chain và quá trình claim (yêu cầu) sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 9.

Connext phục vụ như một giao thức nhắn tin crosschain, cho phép chuyển qua nhiều blockchain. Nó đã xử lý hơn 1,2 triệu giao dịch trên các blockchain khác nhau với khối lượng tích lũy là 1,6 tỷ USD.

Token NEXT sẽ được sử dụng để quản lý hệ sinh thái của Connext thông qua một tổ chức tự trị phi tập trung. Arjun Bhuptani, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Connext, chia sẻ:

“Khi ra mắt, NEXT sẽ được sử dụng để quản trị hodler token trong Connext DAO .Tùy thuộc vào sự chấp thuận của DAO và sự phát triển của cộng đồng, token cũng có thể được sử dụng để lưu giữ các hoạt động quản trị chung, chẳng hạn như sử dụng bộ định tuyến công bằng và hỗ trợ tài sản/chain, trực tiếp vào chính giao thức thông qua các hoạt động như staking cho token NEXT.”

Trong tương lai, token sẽ có thêm chức năng phân cấp mạng bằng cách cho phép các hoạt động như định tuyến crosschain và niêm yết token hoàn toàn không cần cho phép. Điều này sẽ được thực hiện thông qua stake token NEXT, tùy thuộc vào sự chấp thuận của DAO.

Thông báo được đưa ra khi Connext đang hợp tác với Tokensoft để giới thiệu "dịch vụ airdrop xuyên chuỗi". Với dịch vụ này, người nhận airdrop có thể yêu cầu token trên bất kỳ chuỗi nào mà không cần bắc cầu hoặc chịu thêm phí gas. Dịch vụ sẽ hoạt động với airdrop tiếp theo. Dịch vụ yêu cầu airdrop tận dụng tiêu chuẩn token xERC20 được phát hành gần đây của Connext , cho phép tài sản di chuyển qua các chuỗi mà không bị trượt giá.

Vào tháng 6 năm 2023, Connext đã huy động được 7,5 triệu đô la trong vòng tài trợ chiến lược với mức định giá 250 triệu đô la, nâng tổng số tiền tài trợ của nhóm lên 23,5 triệu đô la.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp