Cristiano Ronaldo tiết lộ bộ sưu tập NFT thứ 4 với Binance

27/05/2024 08:36
0
Artboard-12 3.9K

Ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, vừa thông báo ra mắt bộ sưu tập non-fungible token (NFT) thứ tư của mình hợp tác với Binance. Bộ sưu tập mới này sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 5 trên Binance NFT Marketplace và sẽ tôn vinh lịch sử của cầu thủ này, với các điểm nhấn từ suốt sự nghiệp huy hoàng của anh.

Theo một bài viết trên blog của Binance, Cristiano Ronaldo chia sẻ:

“Hành trình bóng đá của tôi đã đưa tôi đi khắp thế giới, và tôi đã vinh dự được chơi cho một số câu lạc bộ danh tiếng nhất. Bây giờ, đến lượt bạn cùng tham gia vào hành trình đó với tôi.”

Số lượng NFT trong bộ sưu tập mới này sẽ không được công bố cho đến khi bộ sưu tập chính thức ra mắt và hiện chưa có thông tin về giá. Tuy nhiên, bài viết cũng đề cập rằng giá của mỗi “NFT Normal” sẽ giống nhau, trong khi giá của “NFT Rare” trong bộ sưu tập sẽ khác.

Những sự kiện NFT trước đây có sự tham gia của Cristiano Ronaldo thường đi kèm với các ưu đãi ngoài thế giới kỹ thuật số, bao gồm cả trải nghiệm cao cấp nơi người sở hữu được mời chơi bóng đá cùng huyền thoại này như một phần của chương trình khuyến mãi của Binance.

Vào tháng 11 năm 2023, ngôi sao bóng đá này đã bị kiện trong một vụ kiện tập thể tại tòa án quận ở Florida, Hoa Kỳ, vì tham gia vào các đợt bán bộ sưu tập NFT trước đây với Binance.

Các nguyên đơn trong vụ kiện cho rằng Ronaldo “đã quảng bá, hỗ trợ và/hoặc tham gia tích cực vào việc chào bán và bán các chứng khoán chưa đăng ký phối hợp với Binance,” và rằng anh lẽ ra phải biết rằng Binance đã tham gia vào các hoạt động như vậy.

Vụ kiện chống lại Cristiano Ronaldo bắt nguồn từ các vấn đề pháp lý trước đây của Binance, đỉnh điểm là việc founder Changpeng “CZ” Zhao bị kết tội tại Hoa Kỳ vì đã tạo điều kiện cho hành vi gian lận. Ông Zhao đã bị kết án vào tháng 4 năm 2024 với mức án bốn tháng giam giữ vì vai trò của mình trong một kế hoạch rửa tiền.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap