Cronos Labs tung ra khóa đào tạo Web3 thứ hai với quỹ hỗ trợ 100 triệu USD

27/05/2023 13:04
0
Artboard-12 26.3K

Cronos Labs, một chương trình tăng tốc startup blockchain, đã thông báo về việc khởi động khóa đào tạo thứ hai cho Chương trình Cronos Accelerator Program. Chương trình này, được hậu thuẫn bởi một khoản đầu tư lớn lên đến 100 triệu đô la, nhằm hỗ trợ các dự án tiền điện tử giai đoạn đầu bằng cách cung cấp mentor và cơ hội tài trợ.

Theo thông báo, Cronos Labs đã chọn lọc tám dự án để tham gia chương trình Cronos Accelerator Program. Mỗi dự án được chọn lựa, gồm Omnus, DeMe, Furrend, Solace, Sakaba, Eisen Finance, Earn Network và CorgiAI, sẽ nhận được vốn khởi đầu trước là 30.000 đô la để bắt đầu chương trình kéo dài 12 tuần.

Các dự án được lựa chọn đại diện cho nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển trò chơi Web3, mạng xã hội phi tập trung, chia sẻ video tập trung vào vật nuôi, tích hợp ví hợp đồng thông minh, nền tảng trung thành cho trò chơi Web3, tổng hợp sàn giao dịch cho giao dịch viện trợ, thị trường thanh khoản cho cơ hội kiếm lợi suất và hệ sinh thái cho nền kinh tế đồng đối tác của trí tuệ nhân tạo sinh sản.

Một trong những chủ đề chính của khóa đào tạo này là sự giao thoa giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ blockchain. Cronos Labs đã hợp tác với Amazon Web Services (AWS) để cung cấp các buổi làm việc và phiên hướng dẫn về AI cho các dự án tham gia. Ngoài ra, các dự án được chọn sẽ có quyền truy cập vào các nguồn lực của AWS, bao gồm các dịch vụ học máy và AI. Các đối tác đáng chú ý khác của chương trình này bao gồm CertiK, Hacken và Covalent.

Khi kết thúc khóa đào tạo kéo dài 12 tuần, các dự án tham gia sẽ có cơ hội trình bày ý tưởng của mình trước các đối tác đầu tư tại Ngày Trình diễn (Demo Day) được lên kế hoạch vào cuối tháng 7 năm 2023. Sự kiện này sẽ cung cấp cho các dự án tham gia cơ hội để đạt được tài trợ khởi đầu bổ sung và thu hút sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư như NGC, Fundamental Labs, Spartan Group và Delphi Digital.

Cronos, nền tảng blockchain của Crypto.com, đã giới thiệu chương trình tăng tốc trị giá 100 triệu đô la vào tháng 6 để hỗ trợ các dự án tài chính phi tập trung và Web3 giai đoạn đầu. Chương trình này đã được hỗ trợ bởi các công ty đáng chú ý như Mechanism Capital, Spartan Labs, IOSG Ventures, OK Blockchain Capital, AP Capital, Altcoin Buzz và DoraHacks.

Mặc dù trong một thời gian dài thị trường tiền điện tử trầm lắng, nhưng đã có sự gia tăng về các chương trình tăng tốc blockchain tập trung vào phát triển Web3. Vào ngày 22 tháng 5, The Open Network (TON), một blockchain layer-1 được phát triển bởi Telegram, đã công bố "Chương trình TON Accelerator Program," một quỹ trị giá 25 triệu đô la để hỗ trợ các dự án trong hệ sinh thái của nó. Chương trình này sẽ cung cấp đầu tư từ 50.000 đến 250.000 đô la cho mỗi dự án, cùng với các đối tác và sự hướng dẫn quý giá từ đội ngũ của TON.

 

Aliniex tổng hợp