Crypto.com ngừng cung cấp dịch vụ cho người dùng tổ chức Hoa Kỳ

10/06/2023 08:22
0
Artboard-12 25.4K

Crypto.com đã quyết định tạm ngừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng tổ chức tại Hoa Kỳ, bắt đầu từ ngày 21 tháng 6.

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Singapore cho biết việc giới hạn nhu cầu từ khách hàng tổ chức là một trong những lý do chính dẫn đến quyết định này, đồng thời cũng làm gia tăng do tình hình thị trường hiện tại.

Theo tuyên bố từ Crypto.com, người dùng tổ chức trên nền tảng đã được thông báo trước về việc tạm ngừng dịch vụ này. Ứng dụng di động và nền tảng bán lẻ của Crypto.com vẫn hoạt động bình thường tại Hoa Kỳ.

Người dùng bán lẻ Hoa Kỳ vẫn có quyền truy cập vào giao dịch tương lai tiền điện tử được quy định bởi Ủy ban Giao dịch Hợp đồng Chứng khoán (CFTC), cũng như sử dụng dịch vụ UpDown Options của sàn, cho phép mở vị thế giao dịch Long/Short với sự biến động của các loại tiền điện tử khác nhau.

Crypto.com vẫn còn mở cửa cho khả năng khởi động lại dịch vụ giao dịch tài chính tại Hoa Kỳ trong tương lai.

Trong khi đó, Crypto.com vừa nhận được giấy phép tổ chức thanh toán chính lớn chính thức cho dịch vụ token thanh toán kỹ thuật số từ Cơ quan Quản lý Tiền tệ Singapore (MAS), cho phép công ty cung cấp dịch vụ của mình tại quốc gia này.

Tháng 6 năm 2023 đã chứng kiến sự biến động đối với các sàn giao dịch tiền điện tử tại Hoa Kỳ. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã đưa mắt tới Binance.US và Coinbase, bắt đầu tiến trình pháp lý chống lại cả hai sàn giao dịch vì nhiều vi phạm pháp luật chứng khoán được cáo buộc.

Cộng đồng tiền điện tử nói chung đã phản ứng lại hành động của SEC, khi cuộc truy quét quy định từ phía quyền quản lý Hoa Kỳ dường như ngày càng chặt chẽ sau tám tháng kể từ sự sụp đổ của FTX.

Aliniex tổng hợp