Curve Finance đã thu hồi được 70% số tiền bị hack

12/08/2023 13:49
0
Artboard-12 29.3K

Curve Finance đã thu hồi được 70% số tiền trị giá khoảng 50 triệu đô la bị mất trong sự cố hack gần đây trên nền tảng của mình, giảm bớt lo ngại cho nhiều người dùng và các bên liên quan. 

Curve cho biết trong một tuyên bố:

“Mặc dù 70% số tiền bị ảnh hưởng bởi vụ hack tuần trước đã được phục hồi, nhưng cuộc điều tra tích cực liên quan đến phần còn lại đang được tiến hành."

Số tiền đã thu hồi được trả lại trực tiếp bởi nhiều hacker có liên quan hoặc được lưu lại với sự hỗ trợ của các nhà điều hành bot MEV có đạo đức, chẳng hạn như c0ffeebabe.eth.

Curve cho biết thêm:

“Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đang nghiên cứu đo lường tỷ lệ chia sẻ tương ứng của từng người dùng bị ảnh hưởng với mục tiêu phân phối hợp lý."

Đầu tuần này, Curve đã công bố khoản tiền thưởng trị giá 1,85 triệu đô la cho bất kỳ ai có thể xác định chính xác những kẻ tấn công bằng số tiền còn lại.

Vụ hack , xảy ra vào ngày 30 tháng 7, đã dẫn đến khoản lỗ 73,5 triệu đô la cho nhiều dự án trong pool của Curve, bao gồm những cái tên nổi tiếng như JPEG'd, Metronome và Alchemix.

Trong cuộc tấn công, các pool trên Curve Finance đã phải đối mặt với "lỗ hổng đăng nhập lại", một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng cho phép kẻ tấn công rút tiền một cách ác ý bằng cách khai thác logic hợp đồng thông minh của nó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp