Cựu CEO Binance Changpeng Zhao hé lộ dự án mới sắp ra mắt

19/03/2024 08:38
0
Artboard-12 8.1K

Changpeng Zhao, cựu CEO của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, đã tiết lộ về một dự án mới không có token mới và mang tính giáo dục vào ngày thứ Hai trên nền tảng truyền thông xã hội X. Ông không cung cấp nhiều thông tin cụ thể hơn về dự án này nhưng nó sẽ là một phần của sự phát triển mới sau khi ông rời khỏi vị trí Giám đốc điều hành của Binance vào tháng 11 năm 2023.

Zhao từ chức sau khi ký thỏa thuận với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và nhận tội liên quan đến việc vi phạm Đạo luật Bảo mật Ngân hàng và đồng ý nộp phạt 50 triệu USD. Đạo luật này nhằm ngăn chặn hoạt động rửa tiền và các tội phạm tài chính khác. Mặc dù rời Binance, tài sản của Zhao vẫn tăng gần 25 tỷ USD vào năm ngoái.

Binance tiếp tục duy trì vị thế là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu với khối lượng giao dịch giao ngay lớn nhất. Đến ngày 18 tháng 3, Binance đã chiếm 46% tổng khối lượng thị trường giao ngay, tương đương với 727,46 tỷ USD trong tổng khối lượng giao dịch của tháng này. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng và vị thế của Binance trong ngành tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap