Cựu CEO Binance CZ sẽ làm gì tiếp theo sau khi từ chức

22/11/2023 09:41
0
Artboard-12 16.5K

CZ đã thông báo rằng sau khi tạm nghỉ làm một thời gian, anh ấy muốn dành nhiều thời gian hơn để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực DeFi (tài chính phi tập trung) trong ngành tiền điện tử.

Sau khi nhận tội hình sự từ Hoa Kỳ và từ bỏ vai trò điều hành Binance, cựu CEO của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã lên kế hoạch cho tương lai của mình trong lĩnh vực này.

CZ đã nêu rõ rằng anh ấy không hoàn toàn rời bỏ lĩnh vực tiền điện tử, mà thay vào đó, anh ấy sẽ tập trung vào việc thực hiện các đầu tư thụ động, trở thành cổ đông hoặc chủ sở hữu một phần trong các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực blockchain, Web3, DeFi (tài chính phi tập trung), trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ sinh học. Anh ấy rất mong đợi có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển của DeFi.

CZ cũng đề cập đến việc anh ấy có thể không tiếp tục đảm nhận vai trò CEO của một công ty khởi nghiệp khác mà có thể trở thành huấn luyện viên hoặc cố vấn cho một số doanh nhân riêng tư. Tuy nhiên, anh ấy vẫn sẽ là cổ đông của Binance và sẽ sẵn sàng đóng vai trò tư vấn nếu cần thiết. Richard Teng đã kế nhiệm vai trò CEO của Binance sau CZ, và CZ cũng đã chia sẻ niềm tin vào tương lai của sàn giao dịch.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp