Aliniex Tin Tức
Cựu CEO FTX Ryan Salame thảo luận với công tố viên về thỏa thuận nhận tội: Bloomberg
09-08-2023 | 03:08

Hiện chưa rõ liệu Salame có hợp tác với các công tố viên và làm chứng chống lại người đồng sáng lập kiêm CEO FTX Sam Bankman-Fried hay không.

Cựu Phó Giám đốc điều hành trước đây của FTX Digital Markets, Ryan Salame, đang tham gia cuộc đàm phán với các công tố viên liên bang để thừa nhận tội về các cáo buộc liên quan đến sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử. Theo thông tin được trích dẫn từ một bản tin của Bloomberg, nguồn tin quen thuộc với vụ việc cho biết điều này.

Salame, người đã từng là một nhà tài trợ nổi tiếng của Đảng Cộng hòa và đồng thời xử lý các khoản đóng góp chính trị từ FTX, có thể sẽ đưa ra lời biện hộ vào tháng 9 tới đối với những cáo buộc liên quan đến việc vi phạm luật tài chính chiến dịch, theo nguồn tin từ Bloomberg. Hiện vẫn chưa rõ liệu ông có tham gia cùng các công tố viên và tương lai của ông trong việc làm chứng chống lại người sáng lập kiêm CEO của FTX, Sam Bankman-Fried.

Các cấp quản lý hàng đầu khác tại FTX, bao gồm Gary Wang, Caroline Ellison và Nishad Singh, đã thừa nhận tội trong vụ án liên quan đến FTX và sẽ trở thành một phần của vụ kiện mà chính phủ đang tiến hành chống lại Bankman-Fried.

Theo Wall Street Journal, trong tháng trước, các công tố viên liên bang đã bắt đầu điều tra về Salame về việc có vi phạm luật tài chính chiến dịch, có liên quan đến chiến dịch tranh cử quốc hội của bạn gái của ông vào năm ngoái.

Trong khi đó, trong một thông điệp gửi vào ngày thứ Ba, các công tố viên liên quan đến vụ án của Bankman-Fried đã cho biết họ vẫn đang lập luận rằng Bankman-Fried đã thực hiện một kế hoạch "tài chính chiến dịch không hợp pháp" khi anh ta ra tòa vào tháng Mười.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :