Cựu Chủ tịch Polygon Labs, Ryan Wyatt, gia nhập Optimism với tư cách là Chief Growth Officer

14/11/2023 08:27
0
Artboard-12 14.2K

Cựu chủ tịch của Polygon Lab, Ryan Wyatt đã gia nhập Optimism, công ty xây dựng giao thức mở rộng quy mô Ethereum Lớp 2 OP Mainnet, với tư cách là Giám đốc tăng trưởng. 

Wyatt cho biết anh sẽ không còn là cố vấn cho Polygon sau khi gia nhập Optimism. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ là thành viên Hội đồng Quản trị của tổ chức phi lợi nhuận Gamers Outreach và một đối tác đầu tư tại công ty đầu tư Bitkraft trong vai trò mới.

Ở vai trò Chief Growth Officer, Wyatt sẽ chịu trách nhiệm mở rộng hệ sinh thái của Optimism, hợp tác với các nhà phát triển, tăng cường đối tác và phối hợp với các bên đóng góp bên ngoại. Wyatt cho biết anh đặc biệt hứng thú với Superchain của Optimism, một loạt các mạng Layer 2 chia sẻ bảo mật, một lớp truyền thông và một ngăn xếp phát triển mã nguồn mở.

Wyatt cho biết:

"Chúng ta đang ở giai đoạn cuối cùng trong việc giải quyết vấn đề cơ sở hạ tầng lớn này, và Superchain chính là giải pháp. Và vì vậy, nó sẽ thú vị. Đây là một cơ hội rất độc đáo cho tôi cá nhân mà tôi chưa có cơ hội làm trước đây, điều đó khiến tôi hứng thú."

Các vai trò trước khi gia nhập Optimism Wyatt gia nhập Polygon vào tháng 2 năm 2022, trong đó anh tập trung vào việc mở rộng các hoạt động về trò chơi, thời trang, giải trí, tin tức và thể thao.

Trước đó, Wyatt là giám đốc gaming của nền tảng video YouTube trong bảy năm, là phó chủ tịch chương trình tại Major League Gaming (hiện thuộc sở hữu của đại gia phát triển trò chơi Activision Blizzard) và là một nhà bình luận thể thao điện tử,

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp