Cựu giám đốc Fed NY tham gia hội đồng quản trị Binance.US

17/04/2024 08:49
0
Artboard-12 7.5K

Binance.US, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã thông báo sự tham gia của Martin Grant, một cựu giám đốc tuân thủ và đạo đức của Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York, vào ban giám đốc của tổ chức này.

Trong một thông báo trên blog vào ngày 16 tháng 4, Binance.US cho biết Martin Grant sẽ mang kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực "quy định, pháp lý và tuân thủ" từ thời gian làm việc tại Fed NY đến với sàn giao dịch tiền điện tử dưới vai trò là một thành viên mới của hội đồng quản trị của sàn. Grant đã làm việc tại NY Fed từ năm 2005 đến năm 2022, gia nhập tổ chức này vào năm 1990.

Theo Norman Reed, Giám đốc điều hành tạm thời của Binance.US, việc bổ sung Grant vào ban giám đốc sẽ giúp sàn tiếp tục "điều hướng môi trường pháp lý hiện tại" tại Hoa Kỳ. Grant cũng là Giám đốc Toàn cầu về Quy định và Liêm chính tại JST Digital, một công ty dịch vụ tài chính, và ông nhấn mạnh rằng ngành công nghiệp tiền điện tử ở Mỹ đang "ở một điểm uốn".

Thay đổi trong ban giám đốc của Binance.US diễn ra sau khoảng hai tuần kể từ khi sàn giao dịch toàn cầu Binance thông báo sẽ thành lập một hội đồng quản trị lần đầu tiên. Hội đồng này, gồm bảy thành viên và do Gabriel Abed, đại sứ của Barbados tại UAE, làm chủ tịch, được thiết lập để củng cố mối quan hệ với các cơ quan quản lý.

Changpeng Zhao, cựu Giám đốc điều hành của Binance, từng là chủ tịch của ban giám đốc Binance.US trước khi từ chức vào tháng 11 năm 2023. Vụ từ chức của ông là một phần của thỏa thuận với chính quyền Hoa Kỳ và không ảnh hưởng đến sàn giao dịch Binance.US. Zhao đang đối mặt với một vụ kiện dân sự từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, cùng với Binance và Binance.US, về cáo buộc cung cấp chứng khoán chưa đăng ký.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
HiepGiap