Cựu quản lý OpenSea rút đơn xin tại ngoại chờ kháng cáo

07/09/2023 15:22
0
Artboard-12 19.9K

Một cựu quản lý của sàn giao dịch token không thể thay thế OpenSea bị kết án 3 tháng tù vì giao dịch nội gián đã chọn phục vụ bản án trong khi chờ phúc thẩm.

Vào ngày 6/9, các luật sư của Nathaniel Chastain đã nộp một bức thư lên Tòa án Quận New York thông báo với thẩm phán rằng Chastain đã quyết định rút đơn xin tại ngoại chờ phúc thẩm.

Do đó, theo lệnh và phán quyết trước đây của tòa án, Chastain sẽ tự nguyện đầu thú trước ngày 2/11 để bắt đầu thi hành án trong khi chờ phúc thẩm.

Chastain, cựu quản lý sản phẩm của OpenSea, bị kết tội vào ngày 3/5 về tội gian lận dây chuyền và rửa tiền, và vào ngày 22/8 bị kết án 3 tháng tù vì các tội danh liên quan đến giao dịch nội gián trên nền tảng NFT. Anh ta cũng bị buộc phải nộp phạt 50.000 đô la và tịch thu bất kỳ tiền điện tử bất hợp pháp nào mà anh ta thu được từ giao dịch trên OpenSea.

Chastain có quyền kiểm soát NFT và bộ sưu tập nào sẽ được đưa lên trang chủ của OpenSea - tăng đáng kể khả năng nhìn thấy của chúng và có khả năng ảnh hưởng đến giá cả. Anh ta bị cáo buộc đã mua 45 NFT trước khi đưa chúng lên trang chủ và sau đó bán chúng với lợi nhuận một khi giá tăng lên.

Công tố viên Allison Nichols lập luận vào thời điểm đó rằng Chastain biết mình đang vi phạm pháp luật bằng cách sử dụng các tài khoản OpenSea ẩn danh để thực hiện các giao dịch.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp