CZ lên tiếng sau khi CEO Binance US nghỉ việc

16/09/2023 12:00
0
Artboard-12 22.9K

Giám đốc điều hành Binance Changpeng 'CZ' Zhao cho rằng sự ra đi gần đây của người đứng đầu chi nhánh hoạt động tại Mỹ của sàn giao dịch tiền điện tử là do nhu cầu nghỉ ngơi xứng đáng.

"Brian Shroder đang nghỉ ngơi xứng đáng sau khi hoàn thành những gì anh ấy đặt ra để làm khi gia nhập cách đây hai năm. Dưới sự lãnh đạo của anh ấy, Binance.US đã huy động vốn, cải thiện các sản phẩm và dịch vụ, củng cố các quy trình nội bộ và giành được thị phần đáng kể, tất cả đều giúp xây dựng một công ty khả thi hơn vì lợi ích của khách hàng.

Thị trường tiền điện tử hiện ở vị trí khác so với hai năm trước, với môi trường pháp lý ngày càng thù địch. Norman Reed - cựu giám đốc điều hành của SEC, Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York, Ripple và DTCC - là người phù hợp để dẫn dắt Binance.US trên thị trường này."

Việc cắt giảm nhân sự diễn ra khi Binance.US liên tục ghi nhận doanh số giao dịch tiền điện tử giảm sút. Sàn giao dịch đã chứng kiến doanh số giao dịch giảm trong 5 tháng qua, với Binance.US ghi nhận tổng giao dịch chỉ 290,4 triệu đô la vào tháng 8 so với 17,6 tỷ đô la vào tháng 3.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp