CZ nhận được kết quả tối ưu nhất trước ngày xét xử

19/04/2024 08:23
0
Artboard-12 1.1K

Theo người đồng sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử He Yi, cựu Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao (CZ), đang có "tâm trạng tích cực". CZ dự kiến sẽ bị kết án tại Mỹ về một tội danh nghiêm trọng vào ngày 30 tháng 4.

Theo nguồn tin của công ty, Yi đã làm dịu đi những lo ngại về tình hình pháp lý tại Cuộc họp Binance Trung Quốc, được tổ chức nhân dịp hội nghị Token2049 ở Dubai. Mặc dù bài đăng không trích dẫn trực tiếp cô ấy, nhưng nó thêm vào đó Yi nói rằng:

"Vị trí hiện tại của CZ tại Mỹ phần lớn là ổn định và các áp lực pháp lý trong quá khứ đã được dự đoán trong nội bộ. Tôi tin rằng tình hình hiện tại là kết quả tốt nhất trong tình huống đó."

Khi bị kết án tại Tòa án quận Tây Washington, CZ có thể phải đối mặt với mức án tù lên đến 10 năm. Mức án được đề xuất trong hướng dẫn là từ 12 đến 18 tháng. Khoản phí duy nhất là kết quả của một thỏa thuận đạt được vào tháng 11, theo đó công ty cũng phải nộp phạt 4,3 tỷ USD. Thỏa thuận này đã buộc CZ phải từ chức Giám đốc điều hành của Binance.

CZ đang ở tự do tại Mỹ với một khoản bảo lãnh 175 triệu đô la, với các hạn chế về di chuyển. Anh đã hai lần xin phép đến Dubai, nơi anh sống, vì lý do sức khỏe của một trong những đứa con của anh. Phản ứng lại, Văn phòng Luật sư Mỹ đã cố gắng tịch thu hộ chiếu của anh. CZ có hộ chiếu Canada và cũng là công dân của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Yi là mẹ của ít nhất hai trong số ba đứa con của CZ, mặc dù cô phủ nhận rằng họ hiện đang hẹn hò. Cô sở hữu một cổ phần không được tiết lộ trong sàn giao dịch.

Binance đã giữ khoảng cách với CZ kể từ khi ông từ chức CEO. Ông đã được thay thế bởi Richard Teng, cựu giám đốc Binance phụ trách thị trường khu vực bên ngoài Mỹ. Teng đã nhấn mạnh rằng Binance "hoàn toàn khác biệt" dưới sự lãnh đạo của mình. Sàn giao dịch đã thành lập một ban giám đốc vào đầu tháng này.

Theo báo cáo vào ngày 18 tháng 4, Binance đã nhận được giấy phép Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) tại Dubai. Như một điều kiện của giấy phép, CZ được cho là phải từ bỏ quyền biểu quyết trong tổ chức địa phương, Binance FZE, mặc dù Binance từ chối bình luận về yêu cầu đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap