Đề xuất kêu gọi Mantle phân bổ 72 triệu USD cho Lido Finance

25/06/2023 12:05
0
Artboard-12 33.2K

Seraphim Czecker, một nhà phát triển DeFi tại Lido Finance đã đề xuất việc cấp cho Lido một khoản phân bổ 40,000 ETH (tương đương 72 triệu đô la) thông qua Mantle.

Mục đích của đề xuất này là cung cấp tài nguyên và hỗ trợ tài chính cho Lido.

Nếu được thông qua, một số tiền đáng kể từ nguồn tài chính của Mantle sẽ được phân bổ cho Lido. Thỏa thuận này không chỉ đơn giản là một giao dịch "đầu tư" thông thường, mà còn tạo ra một mối quan hệ chia sẻ lợi nhuận giữa Mantle và Lido. Lý do là sau khi được phân bổ, một phần của doanh thu từ Lido DAO sẽ được chuyển trả lại cho BitDAO trong vòng 12 tháng.

Đồng thời, đề xuất này cũng nhằm thúc đẩy tính thanh khoản cho hệ sinh thái stETH trên L2 của Mantle. Ngoài ra, nó cũng hướng đến việc thu hút các dự án DeFi, bao gồm Uniswap, Curve và các sàn giao dịch phi tập trung khác, để tích hợp vào mạng lưới.

Nói về đề xuất này, Czecker cho biết:

“Mặc dù quyết định cuối cùng thuộc về cộng đồng BitDAO, nhưng tôi ủng hộ việc chuyển thanh khoản stETH/ETH do DAO sở hữu tới các DEX nổi bật trên Mantle.”

Trong tháng trước, Mantle đã thực hiện việc hợp nhất với BitDAO, kết quả là tất cả các thành phần trong hệ sinh thái từ BitDAO cho đến Kho bạc (Treasury) đã được hợp nhất với Mantle.

Đồng thời, token $BIT sẽ được đổi tên thành $MNT và có một tokenomic mới. Việc chuyển đổi từ $BIT sang $MNT sẽ diễn ra tự động và không đòi hỏi bất kỳ thao tác nào từ phía người nắm giữ token.

Với việc hợp nhất này, Mantle Network sẽ kế thừa gần 300 triệu USD stablecoin và hơn 270.000 ETH (tương đương 485 triệu USD) từ BitDAO để phát triển dự án, từ đó biến Mantle trở thành một trong những dự án có quỹ lớn nhất.

Lido Finance là một nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực giao thức Liquidity Staking Derivatives (LSD), cho phép người dùng kiếm phần thưởng từ hoạt động staking trên mạng Ethereum và duy trì quyền truy cập vào vốn của họ thông qua việc sử dụng token phái sinh stETH.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại:
Aliniex tổng hợp