Đề xuất phần thưởng token của Uniswap Foundation đã được thông qua

07/03/2024 08:54
0
Artboard-12 7.9K

Các thay đổi được đề xuất của Uniswap Foundation đối với việc quản lý sàn giao dịch phi tập trung phổ biến Uniswap, bao gồm thay đổi cơ chế tính phí để thưởng cho những người dùng ủy quyền và đặt cược của họ, đã nhận được sự đồng thuận thông qua một cuộc bỏ phiếu.

Cuộc bỏ phiếu nhằm để đánh giá tâm lý ban đầu của cộng đồng Uniswap về việc tiến hành đề xuất, đã được thông qua với 100% đại biểu ủng hộ sau khi kết thúc.

Uniswap Foundation cho biết trong đề xuất:

“Chúng tôi rất vui mừng được tiếp thêm sinh lực quản trị - khuyến khích không chỉ việc ủy quyền mà cả sự ủy quyền chu đáo và tích cực - bằng cách ràng buộc việc ủy quyền với phí giao thức. Chúng tôi tin rằng những người nắm giữ mã thông báo UNI sẽ được khuyến khích chọn các đại biểu có phiếu bầu và sự tương tác với giao thức sẽ dẫn đến sự phát triển và thành công của Giao thức.”

Nếu cuộc bỏ phiếu trực tuyến thành công, cộng đồng sẽ có tùy chọn bật phí, cho phép giao thức Uniswap tự động thu thập và phân phối chúng cho những người nắm giữ mã thông báo UNI bỏ phiếu và cho phép quản trị kiểm soát các cài đặt liên quan đến phí. Uniswap Foundation cũng cho biết rằng tiền thưởng phát hiện lỗi Immunefi sẽ có hiệu lực trước khi kết thúc cuộc bỏ phiếu trực tuyến thành công.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp