Deutsche Bank và SC Ventures hoàn thành các giao dịch hoán đổi stablecoin đầu tiên trên UDPN

24/10/2023 07:16
0
Artboard-12 21.7K

Ngân hàng Deutsche Bank và SC Ventures của Standard Chartered Bank đã hoàn thành các giao dịch trao đổi stablecoin đầu tiên trên Mạng lưới Thanh toán Đa phương tiện (Universal Digital Payments Network - UDPN), theo một báo cáo.

Các giao dịch trên chuỗi được thực hiện giữa các stablecoin USDC và EURS, sử dụng ví tiền điện tử của SC Ventures và Deutsche Bank, theo báo cáo của Financial Express. Các giao dịch được ký bằng chìa khóa riêng của SC Ventures.

Như một phần của thử nghiệm kiểm chứng, SC Ventures được cho là đã sử dụng SDK và API dựa trên UDPN để tạo ra các danh tính phi tập trung và kết nối ví tiền điện tử. Theo báo cáo, Deutsche Bank đã bắt đầu các giao dịch trao đổi của mình thông qua giao diện đồ họa người dùng, với cả hai tổ chức tài chính đều dựa vào các nút kinh doanh của UDPN để kết nối với mạng lưới.

UDPN được ra mắt vào tháng 1 năm nay tại cuộc họp thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ. Mục tiêu của mạng lưới này là cung cấp tính tương thích giữa các stablecoin được quy định và tiền điện tử của ngân hàng trung ương.

Cơ sở hạ tầng của mạng lưới được thiết kế để kết nối các loại tiền điện tử số, các ngân hàng thương mại và các nền tảng thương mại điện tử.

UDPN có một môi trường sandbox (môi trường thử nghiệm đóng băng) hiện đang được thử nghiệm bởi một số ngân hàng để thực hiện các giao dịch stablecoin, CBDC và hối đoái tiền tệ số trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp