Địa chỉ nắm giữ hơn 1000 ETH ghi nhận mức thấp nhất trong vòng 5 năm gần đây

18/07/2023 20:44
0
Artboard-12 18.9K

Thành công nổi bật của Ripple trong tuần qua đã kích thích một đợt tăng giá trên thị trường. Hầu hết các đồng tiền điện tử khác cũng mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, vào cuối tuần đã xảy ra một đợt điều chỉnh ngắn.

Gần đây, trên Twitter Glassnode đã thông báo rằng các nhà đầu tư sở hữu số lượng lớn và vừa của ETH đã bắt đầu bán ra. Số lượng cung từ các địa chỉ sở hữu trên 1000 ETH đã giảm xuống mức thấp nhất trong 5 năm trong những giờ giao dịch đầu tiên ở châu Á vào ngày 17/7.

Đồng thời, số lượng địa chỉ nắm giữ hơn 100 ETH cũng đã đạt mức thấp nhất trong 8 tháng qua, chỉ còn 46.245 địa chỉ.

Một điểm đáng chú ý là tổng lượng gas sử dụng trên mạng Ethereum đã giảm xuống mức thấp mới trong vòng 1 tháng. Số liệu này duy trì ở mức thấp nhất trong nhiều tuần qua, cho thấy có ít người sử dụng mạng Ethereum hơn.

Những phát hiện này đã dẫn đến một quá trình điều chỉnh. Tuy nhiên, vẫn có những điểm tích cực trong tình hình này. Điều đó là nguồn cung đã không hoạt động trong một thời gian dài đang bắt đầu hoạt động trở lại. Nguồn cung mới nhất được tạo ra trong khoảng thời gian 5-7 năm trước đã đạt mức cao nhất hàng tháng là 10.5 triệu ETH.

Ngoài ra, lượng cung mới nhất trong 7-10 năm cũng đã đạt đến mức cao nhất trong lịch sử (ATH) là 3.9 triệu ETH, cho thấy ETH vẫn không chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi tình hình điều chỉnh trên thị trường tiền điện tử.

Aliniex tổng hợp