Dịch vụ chuyển tiền MoneyGram ra mắt ví tiền điện tử non-custodial

26/09/2023 21:49
0
Artboard-12 28.8K

Dịch vụ chuyển tiền toàn cầu MoneyGram đang mở rộng dấu chân của mình trong thế giới tiền điện tử và thanh toán kỹ thuật số.

Công ty đang ra mắt ví kỹ thuật số phi tập trung của riêng mình, cho phép khách hàng chuyển đổi tiền fiat sang tiền điện tử và ngược lại, MoneyGram nói trong một tuyên bố. Ngoài ra, MoneyGram nhấn mạnh rằng ví mới, dự kiến ra mắt vào quý 1 năm 2024, sẽ "tận dụng công nghệ stablecoin".

Giám đốc điều hành MoneyGram Alex Holmes nói trong tuyên bố:

"Tầm nhìn của chúng tôi là kết nối các cộng đồng trên thế giới, bằng cách trao quyền cho khách hàng của chúng tôi thông qua các giải pháp tài chính đổi mới, đã tiến thêm một bước ngày hôm nay. Thông qua các dịch vụ chúng tôi cung cấp để hợp tác với Quỹ Phát triển Stellar, MoneyGram đã thực hiện các bước đi để tạo ra quyền tiếp cận công bằng với hệ thống tài chính toàn cầu, đã trở thành nhà cung cấp cổng fiat lớn nhất vào và ra, cung cấp quyền truy cập vào blockchain trên toàn thế giới. "

Tháng trước, Quỹ Phát triển Stellar, hoặc SDF, thông báo họ đã thực hiện đầu tư chiến lược vào MoneyGram. SDF, xây dựng trên blockchain Stellar, thiết lập quan hệ đối tác với MoneyGram hai năm trước để tạo điều kiện cho các khoản thanh toán tiền điện tử và ra mắt dịch vụ tiền mặt sang tiền điện tử.

Năm 2022, MoneyGram đã triển khai dịch vụ cổng fiat vào và ra cho các ví kỹ thuật số mà sau đó mở rộng sang tám ví kỹ thuật số trên blockchain Stellar, tuyên bố của công ty nêu. Nó cung cấp dịch vụ "rút tiền mặt" tại hơn 180 quốc gia và dịch vụ "gửi tiền mặt" tại hơn 30 quốc gia, MoneyGram cũng cho biết.

Trước đây, MoneyGram từng có quan hệ đối tác với Ripple, một loại tiền điện tử là tiền đề của Stellar, nhưng đã kết thúc vào đầu năm 2021.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp