Dịch vụ tên miền Ethereum tích hợp các miền web .box tương thích với trình duyệt

24/04/2024 08:43
0
Artboard-12 5.9K

Dịch vụ tên miền phi tập trung Ethereum (ENS) vừa tích hợp tên miền .box mới có thể sử dụng trên các trình duyệt internet.

Miền .box là tên miền cấp cao (TLD) đầu tiên trên blockchain được Tổ chức Quản lý Tên miền và Địa chỉ Internet Toàn cầu (ICANN) phê duyệt, cùng tồn tại với tên miền .eth trong ứng dụng quản lý ENS. Với cập nhật này, người dùng có thể đăng ký các tên miền .box thông qua ứng dụng và sử dụng chúng cho các dịch vụ web2 như email, lưu trữ trang web.

Các tên miền .box được lưu trữ trên blockchain Ethereum và có thể tìm kiếm, lập chỉ mục trên các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Safari. Điều này đồng nghĩa với khả năng tương thích với nhiều dịch vụ email phổ biến. Mọi đăng ký và chuyển nhượng đều diễn ra trên blockchain Ethereum.

Nick Johnson, nhà phát triển chính của ENS, nhấn mạnh ".box cung cấp một lối vào hợp lý cho Web3 thông qua TLD trên chuỗi của nó". ENS chào đón sự tích hợp này vì nó mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn khi đăng ký danh tính kỹ thuật số.

Người dùng cũng có tùy chọn sử dụng đồng thời tên miền Ethereum (.eth) và .box bằng cách mã hóa tên miền DNS khi đăng ký tên miền và tích hợp đối tác tiền điện tử.

Trong năm qua, ENS đã có nhiều nỗ lực kết nối với web truyền thống, nổi bật là hợp tác với nhà đăng ký tên miền phổ biến GoDaddy để liên kết tên miền web với tên ENS. Josh Brandley, người sáng lập .box tin rằng "nhu cầu về tên người dùng web3 sẽ vượt xa nhu cầu hiện tại đối với các miền web truyền thống".

Bước đi tích hợp tên miền .box của ENS thể hiện cam kết hướng tới sự liền mạch giữa web2 và web3, mở ra nhiều cơ hội mới cho người dùng trong việc sử dụng tên miền phi tập trung một cách thuận tiện trên nhiều nền tảng khác nhau.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap