Disney hợp tác với Cryptoys tung ra đồ chơi Star Wars phiên bản kỹ thuật số

05/05/2023 13:50
0
Artboard-12 37.4K

Nhằm vinh danh kỷ niệm Ngày Chiến tranh giữa các vì sao, vào thứ Năm, Cryptoys đã thông báo hợp tác với Disney bán đồ chơi kỹ thuật số được tạo hình theo ba nhân vật biểu tượng nhất của loạt phim.

Cryptoys, được back bởi Andreessen Horowitz, Mattel và Dapper Labs, cho biết sẽ phát hành “15 đồ chơi kỹ thuật số sưu tập Luke Skywalker, Công chúa Leia và Darth Vader phiên bản giới hạn.”

Mặc dù Tập đoàn Disney là một trong những nhà tiếp thị và bán hàng thành công nhất về sản phẩm dựa trên các tài sản trí tuệ nổi tiếng, tuy nhiên hãng phim Hollywood và nhà điều hành khu vui chơi giải trí chưa có bước đột phá lớn trong thị trường tiền điện tử.

Năm ngoái, tập đoàn truyền thông này đã đăng một bài tuyển dụng vị trí luật sư giao dịch để khám phá các cơ hội về công nghệ mới nổi, theo một thông báo trên LinkedIn.

Được hỗ trợ bởi blockchain Flow của Dapper Labs, người dùng có thể mua NFT Star Wars của Cryptoys với giá 39,99 đô la. Theo công ty, các giao dịch mua sẽ có thể thực hiện trên toàn thế giới qua Apple Pay và Google Pay.

Aliniex tổng hợp