Disney ra mắt nền tảng NFT với Dapper Labs

15/11/2023 08:21
0
Artboard-12 12.9K

Disney đã tạo ra một nền tảng non-fungible token (NFT) cùng với công ty blockchain và metaverse Dapper Labs.

Theo thông báo ngày 14 tháng 11, Disney sẽ chuyển đổi các nhân vật hoạt hình kinh điển của mình từ thế kỷ trước lên thị trường NFT của mình, được đặt tên là Disney Pinnacle. Nền tảng cũng sẽ bao gồm các biểu tượng từ Pixar cũng như các anh hùng và phản diện từ vũ trụ Chiến tranh giữa các vì sao, được thiết kế độc đáo dưới dạng những chiếc ghim số hóa có thể thu thập và giao dịch.

Giám đốc điều hành của Dapper Labs Roham Gharegozlou giải thích:

"Fan ở bất kỳ đâu sẽ có thể thu thập các chiếc ghim động trên điện thoại của họ và giao dịch ngay lập tức và an toàn với nhau bất kỳ nơi nào trên thế giới." 

Nền tảng NFT sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên Apple App Store cho iOS, Google Play Store cho Android và trên web. Hiện tại, chỉ có danh sách chờ và một trang đích chính thức tồn tại trên trang web của nó. Disney Pinnacle được xây dựng trên blockchain layer-1 Flow, mà chính Dapper Labs cũng đã tạo ra. Trước đó, Ticketmaster quyết định phát hành vé sự kiện NFT trên blockchain Flow.

Trước đó trong năm nay, Disney đã chấm dứt bộ phận metaverse của mình như một phần của kế hoạch tái cơ cấu tổng thể để cắt giảm chi phí hoạt động lên đến 5,5 tỷ đô la và sa thải 7.000 nhân viên trong vòng hai tháng. Khoảng 50 thành viên của bộ phận metaverse đã không có hợp đồng lao động mới.

Được thành lập tại Vancouver, Canada vào năm 2018, Dapper Labs nhận được đầu tư 15 triệu đô la từ tạo ra Web3 của Hong Kong, Animoca Brands. Tháng 7 năm 2023, Dapper Labs thông báo về vòng giảm số nhân viên thứ ba của mình trong năm. Công ty này nổi tiếng với các thương hiệu NFT như CryptoKitties và NBA Top Shot.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp