Do Kwon được thả tự do trong khi chờ quyết định dẫn độ

23/03/2024 08:37
0
Artboard-12 12K

Theo bản tin từ hãng tin Vijesti của Montenegro, chính quyền địa phương đã quyết định trả tự do cho Do Kwon, người đồng sáng lập Terraform Labs, trong khi đang chờ đợi quyết định của tòa án về việc dẫn độ anh ta về Hoa Kỳ hoặc Hàn Quốc. Được biết, Kwon sẽ được phép rời khỏi nhà tù vào ngày 23 tháng 3, nhưng anh ta sẽ phải giao nộp các giấy tờ thông hành để ngăn chặn việc anh ta rời khỏi Montenegro.

Do Kwon bị bắt tại Montenegro vào tháng 3 năm 2023 vì sử dụng giấy tờ thông hành giả, và quyết định về việc dẫn độ anh ta về quê hương của mình vẫn chưa được đưa ra. Các nhà chức trách của Hoa Kỳ và Hàn Quốc đều đã yêu cầu dẫn độ Do Kwon để đối mặt với các cáo buộc tương ứng về gian lận và vi phạm pháp luật.

Nếu bị dẫn độ về Hoa Kỳ, Do Kwon sẽ phải đối mặt với 8 cáo buộc trọng tội liên quan đến việc sử dụng giấy tờ thông hành giả. Tại Hàn Quốc, anh ta có thể phải đối mặt với các cáo trạng về lừa đảo và vi phạm luật thị trường tài chính.

Việc trả tự do cho Do Kwon được coi là một bước quan trọng trong quá trình xét xử của anh ta và sẽ tiếp tục theo dõi để xem quyết định cuối cùng của tòa án và sự phát triển của vụ việc này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap