Do Kwon sẽ bị dẫn độ sang Mỹ

22/02/2024 08:17
0
Artboard-12 15.7K

Do Kwon, người đồng sáng lập của Terraform Labs, sẽ phải đối mặt với quá trình dẫn độ sang Mỹ để đối diện với cáo buộc gian lận liên quan đến tổn thất nghiêm trọng đối với các nhà đầu tư Hoa Kỳ liên quan đến một stablecoin thuật toán. Quyết định này được Tòa án tối cao ở Montenegro đưa ra, bác bỏ yêu cầu dẫn độ của cựu giám đốc điều hành từ Hàn Quốc.

Cuối năm ngoái, một tòa án ở Podgorica đã chấp thuận việc dẫn độ Kwon sau khi anh ta bị bắt ở Montenegro vào tháng 3 năm 2023 vì sử dụng hộ chiếu giả khi cố gắng xuất cảnh. Kwon đã đồng ý bị dẫn độ về Hàn Quốc, và sau đó, vào tháng 6, anh ta đã bị kết án 4 tháng tù vì tội giả mạo tài liệu.

Do Kwon cũng phải đối mặt với các cáo buộc dân sự từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch của Mỹ, người cáo buộc anh và công ty của mình đã huy động hàng tỷ USD từ các nhà đầu tư thông qua việc cung cấp và bán một bộ chứng khoán tài sản tiền điện tử được kết nối với nhau, nhiều trong số các giao dịch chưa đăng ký.

Phiên tòa xét xử bồi thẩm đoàn về các cáo buộc gian lận đã được lùi lại đến cuối tháng 3 sau khi luật sư của Kwon thông báo rằng anh ta đang phải đối mặt với những thách thức để đưa anh ta ra khỏi Montenegro.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp