Doanh số Nike OF1 NFT vượt 1 triệu USD bất chấp chậm trễ và sự cố công nghệ

26/05/2023 16:13
0
Artboard-12 37.8K

Nền tảng Web3 .SWOOSH của Nike đã phát hành bộ sưu tập NFT giày thể thao đầu tiên của mình, vượt qua doanh số 1 triệu đô la bất chấp sự chậm trễ dai dẳng và các vấn đề kỹ thuật cản trở trải nghiệm người dùng.

Việc bán các sáng tạo ảo rất được mong đợi của Nike bắt đầu vào ngày 15 tháng 5, gần một tuần sau ngày bắt đầu được công bố trước đó vào ngày 8 tháng 5. Đợt bán hàng đầu tiên, được gọi là “First Access”, được mở riêng cho một số người dùng chọn lọc đã được airdrop “posters”. Tổng cộng, Nike cho biết đã có 106.453 poster được phân phát cho các thành viên cộng đồng .SWOOSH sớm nhất.

Đợt bán “First Access” bắt đầu vào ngày 24 tháng 5 – hai tuần sau ngày bán được đề xuất vào ngày 10 tháng 5 với mục đích bán hết số NFT còn lại trong tổng số 106.453 tồn của hãng.

Tính đến chiều thứ Năm, hơn 66.000 NFT đã được bán, theo Polygonscan. Mỗi chiếc NFT có giá 19,82 đô la. Nike đã thu về khoảng 1,3 triệu đô la từ việc bán hàng cho đến nay, mặc dù đợt bán vẫn còn đang diễn ra và hiện sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 6.

Theo Nike, mặc dù những con số ban đầu có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng việc ra mắt đã bị trì hoãn nhiều lần do các vấn đề kỹ thuật và traffic, khiến những người mua hào hứng thất vọng vì quy trình rườm rà.

Trong khi đó, thông tin cập nhật từ nhóm Nike đã gợi ý rằng doanh số bán hàng đang tăng chậm hơn dự kiến. Mặc dù các đợt phát hành giày thể thao phổ biến của Nike thường bán hết trong vài phút.

Aliniex tổng hợp